+Aa-
    Zalo

    Cao Diệp Anh - Cô gái giăng bẫy Vũ trong phim "Về nhà đi con": "Bố mẹ tôi cũng xót con gái lắm"

    ĐS&PL Diễn viên Cao Diệp Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc, sự nghiệp và cả những cám dỗ đến từ cảnh nóng trên màn ảnh.

    Sau cảnh nóng trong tập 42 của Về nhà đi con, cô diễn viên xinh đẹp này bất ngờ trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong cuộc trò chuyện với báo ĐS&PL, Cao Diệp Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc, sự nghiệp và cả những cám dỗ đến từ cảnh nóng trên màn ảnh.

    Diệp Anh trong phim Về nhà đi con.

    Hai mặt của cảnh nóng

    Trong Về nhà đi con, Cao Diệp Anh dù chỉ đóng một vai nhỏ nhưng lại gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả, nhất là cảnh hôn bạo liệt với Vũ (vai diễn của Quốc Trường). Nổi tiếng từ một vai phụ là điều đã mang lại may mắn cho nhiều cái tên đình đám của làng nghệ sĩ, trong đó có thể kể đến Xuân Nghị với Mr Cần Tro hay Phạm Băng Băng với vai Kim Tỏa. Vì vậy, Cao Diệp Anh coi đây là vận may hiếm có và cô sẽ trân trọng nó, coi nó là cú hích để thúc đẩy sự nghiệp.

    Cao Diệp Anh cho biết, cô luôn trân trọng và làm hết mình dù vai nhỏ hay lớn. Ví dụ như cảnh bơi ở bể bơi để gây chú ý cho Vũ, Cao Diệp Anh đã phải bơi đi bơi lại từ sáng tới tối, cả người rất lạnh, mỗi lần được nghỉ, cô đều phải sưởi ấm cơ thể để không bị cảm. Hoặc cảnh hôn Quốc Trường, dù được mệnh danh là "cô gái vàng” trong làng cảnh nóng của phim Việt nhưng Cao Diệp Anh cũng bị ngại ngùng.

    Tuy nhiên, cảnh nóng cũng khiến Cao Diệp Anh phải đối diện với những hệ lụy và nếu không bản lĩnh có lẽ cô đã lạc bước. Trước Về nhà đi con, Cao Diệp Anh đảm nhận vai Phương Cave trong phim Quỳnh búp bê. Vai diễn này của cô gái sinh năm 1995 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nó mang đến cho cô sự quan tâm của khán giả nhưng cùng với đó là cả những hệ lụy và một trong số đó là những lời đề nghị khiếm nhã.

    Ngày ấy, dù từ chối thẳng thừng, chặn nick, chặn số điện thoại nhưng nữ diễn viên vẫn bị sốc. Bản thân Diệp Anh hiểu, nhận được sự quan tâm của khán giả, sự chú ý của mọi người nghĩa là cô đã thành công, nhưng không phải tất cả những người chú ý đến cô đều có dụng ý tốt.

    Nói đến chuyện bị gạ gẫm, Diệp Anh kể, ban đầu họ nói mời đi show công việc, đi tiệc ăn uống nhưng khi giá cát- xê lại cao bất thường, tìm hiểu kỹ cô mới biết, đó là show không đàng hoàng. Việc Diệp Anh cần làm chỉ là ôm hôn giống như khi đóng phim là đã có vài trăm triệu. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã thẳng thừng từ chối.

    “Họ nghĩ lên phim làm gái thì ngoài đời cũng thế hoặc diễn tốt quá lại bảo chắc có kinh nghiệm rồi! Có những lời mời vài chục ngàn đô nhưng tôi từ chối thẳng. Gia đình tôi đủ lo được nếu tôi cần. Hơn nữa, tôi đủ trình độ để tự kiếm tiền chứ không cần phải đánh đổi. Thấy tôi cứng quá họ cũng rút lui. Dù vậy thì cũng có người miệt thị. Ai miệt thị, tôi chặn số luôn. Họ bảo, không tiếp khách thì chuyển sang hình thức ôm hôn là có vài trăm triệu và nói hãy coi như đang đóng phim nhưng tôi từ chối ngay”, Cao Diệp Anh tâm sự.

    Cô gái có chiếc răng khểnh duyên này từng lọt top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2014 và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất. Tuy nhiên, Cao Diệp Anh chỉ thực sự được biết tới khi tham gia một chương trình liên quan tới World cup 2018 và sau đó là nhiều bộ phim được quan tâm thời gian vừa qua như: Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Người phán xử” (ngoại truyện), Quỳnh búp bê, Mê cung...

    Cao Diệp Anh sinh năm 1995, là diễn viên tay ngang nhưng lại được tham gia nhiều phim khá hot. 

    Tự bước trên đôi chân của chính mình

    Với Cao Diệp Anh, khi bước chân vào làng giải trí sẽ không tránh khỏi những cám dỗ, những cạm bẫy nhưng việc người ta nhìn nhận mình thế nào không quan trọng, quan trọng là cách mình sống và đáp trả những lời đề nghị đó như thế nào. Trò chuyện với báo ĐS&PL, Cao Diệp Anh đã có những phút trải lòng thẳng thắn.

    Chào Diệp Anh, đến với nghề diễn viên chỉ là tay ngang, nhiều người bảo Diệp Anh có mối quan hệ đặc biệt với các đạo diễn ở VFC nên mới được mời vào những bộ phim hot? 

    Tôi không hề có mối quan hệ đặc biệt nào với đạo diễn trong VFC. Khi tham gia phim nào, tôi mới được gặp đạo diễn của phim đó. Tôi cũng vui vì nhận được nhiều lời khen, đó là động lực để tôi cố gắng trau dồi, học hỏi nhiều hơn về mảng diễn xuất phim truyền hình.

    Tôi chưa được qua đào tạo trường lớp về diễn xuất nên đây là một rào cản lớn khi muốn theo nghiệp diễn viên. Nhưng, tôi vẫn hy vọng những cơ hội tốt đến với mình. Chỉ cần có cơ hội tôi sẽ cố gắng hết mình, học hỏi trau dồi để hoàn thành thật tốt vai diễn.

    Nếu tôi có người đỡ thì đã được vào vai chính của phim hot luôn rồi chứ không phải bước từng bước trên đôi chân mình như vậy. May mắn thì ai cũng có, chỉ là khi may mắn đến, họ có đủ năng lực để nắm giữ cơ hội hay không. Giả sử nếu có cơ hội được diễn trong một bộ phim hot, người không có khả năng diễn xuất liệu có thể đảm nhận?

    Khi được đóng với các diễn viên nổi tiếng, có tên tuổi. Chị có áp lực không, nhất là đóng cặp với Quốc Trường trong Về nhà đi con?

    Tôi không thấy áp lực mà lại thấy rất may mắn khi luôn được gặp gỡ và học hỏi từ các anh chị diễn viên nổi tiếng. Khi được đạo diễn mời vào phim Về nhà đi con, tôi đã cố gắng để diễn xuất một cách tốt nhất. Đóng phim với anh Quốc Trường thú vị lắm. Anh Quốc Trường là một đàn anh tôi rất ngưỡng mộ về cách đối nhân xử thế. Tôi quan sát và học hỏi nhiều từ phía đàn anh như Quốc Trường.

    Đóng cảnh nóng với Quốc Trường có khó không chị?

    Lúc đóng cảnh hôn nhau với anh Quốc Trường, tôi cũng cố gắng tự nhiên nhất có thể, nhưng vẫn không tránh khỏi ngại ngùng. Tuy nhiên, anh Trường và mọi người trong đoàn đã hỗ trợ tôi rất nhiều để tạo nên cảnh quay tự nhiên nhất cho 2 anh em.

    Khi vào phim tôi sẽ diễn xuất hết mình, nhưng ngoài đời, tôi cũng là một người rất dễ thương. Mọi người sau khi xem phim và gặp Diệp Anh ở ngoài đời đều nói khác lắm. Hỏi: "Sao trên phim chị ghê gớm thế mà ngoài đời chị hiền vậy?". Lúc ấy Diệp Anh cũng thấy là mình đã hoá thân tốt vào nhân vật rồi. Hy vọng những vai diễn về sau, tôi sẽ có những góc nhìn mới mẻ hơn.

    Được mọi người gọi là hotgirl nhưng chị lại hay được mời vào những vai có cảnh nóng, cảnh bị tra tấn, chị có chạnh lòng không?

    Mỗi ngày thức dậy, tôi đều cảm tạ ơn trên vì đã ban cho mình cuộc đời tốt lành. Bởi biết ơn nên tôi ít khi buồn lắm, tôi luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực. Tôi sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi thêm từ các anh chị đi trước để có thêm nhiều cơ hội tốt thể hiện hết khả năng của mình.

    Khi thấy con gái đóng những cảnh như bị tra tấn, cảnh nóng, bố mẹ chị có nói gì không?

    Bố mẹ tôi xót con gái lắm, nên cũng khuyên tôi hạn chế nhận những vai như vậy, nhưng do đam mê nghề diễn nên tôi nghĩ, vai nào cũng được, miễn là mình làm tròn vai, diễn xuất tốt thì khán giả sẽ nhớ mãi. Nếu có cơ hội, tôi cũng muốn mình có nhiều vai diễn màu sắc để thử sức mình ở nhiều loại vai, thể loại phim.

    Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

    Lạc Thành

    Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật số tháng 24

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-diep-anh---co-gai-giang-bay-vu-trong-phim-ve-nha-di-con-bo-me-toi-cung-xot-con-gai-lam-a280012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan