Câu chuyện cảm động đằng sau những lễ cưới muộn màng của sao Hoa Ngữ


Chủ nhật, 14/06/2020 | 11:35


Cùng sự kiện

Những hôn lễ muộn màng như một kết thúc có hậu của "bộ phim" tình cảm đời thực, đầy những sóng gió mà các sao Hoa Ngữ cùng người mình yêu phải trải qua.

Những hôn lễ muộn màng như một kết thúc có hậu của "bộ phim" tình cảm đời thực, đầy những sóng gió mà các sao Hoa Ngữ cùng người mình yêu phải trải qua.

Có thể nói Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp là cặp đôi nổi tiếng cả Châu Á vì tình nghĩ vợ chồng son sắt. 30 năm kết nghĩa vợ chồng nhưng Đặng Tiệp chưa từng một lần được làm cô dâu. Thế nên, Trương Quốc Lập từng tổ chức một hôn lễ cho bà xã Đặng Tiệp của mình ngay trên sân khấu của gameshow "Vương bài đối vương bài".

Được biết, khi mới thành vợ chồng, vì tin đồn Trương Quốc Lập bỏ vợ chạy theo Đặng Tiệp khiến bà bị gán mác "hồ ly giật chồng" nên ông không muốn tổ chức đám cưới rình rang. Hơn nữa, cuộc sống của hai người rất túng thiếu, ngay cả một hôn lễ cũng không có tiền tổ chức.

Bất chấp điều đó, Đặng Tiệp vẫn ở bên chồng, vun vén cho gia đình, không đòi hỏi Trương Quốc Lập bất kỳ điều gì, đây cũng luôn là nỗi áy náy của nam diễn viên. Vì vậy, đám cưới muộn 30 năm là món quà bù đắp Trương Quốc Lập dành cho người bạn nửa đời bên cạnh mình. Quá xúc động, Đặng Tiệp đã bật khóc ngay trong chương trình.

Ngày 11/03/2016, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi tổ chức đám cưới tại Lào. Trước đó, vào tháng 2/2001, họ bí mật tới Mỹ đăng ký kết hôn. Cả hai không tổ chức đám cưới mà chỉ làm một bữa tiệc nhỏ mừng ngày thành vợ chồng. Thậm chí Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi còn không chụp ảnh kỷ niệm, cô dâu cũng chẳng mặc váy cưới trong ngày báo hỷ.

Có thông tin lúc kết hôn Trương Trí Lâm vì địa vị khi đó không bằng bà xã nên anh càng quyết tâm nỗ lực hết mình cho sự nghiệp. Viên Vịnh Nghi cũng không vì chồng có sự nghiệp kém mình mà coi thường anh. Cô chấp nhận ở nhà làm bà nội trợ, hỗ trợ cho chồng. Sau 15 năm, cuối cùng họ cũng có lễ cưới đáng nhớ. Thời điểm ấy, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã 45 tuổi.

Sau 20 năm gắn bó, 10 năm kết hôn, Tôn Lợi cuối cùng cũng được khoác lên mình chiếc váy trắng, nắm tay ông xã Huỳnh Lỗi bước vào lễ đường. Buổi lễ còn đặc biệt hơn khi có hai kết tinh tình yêu của hai vợ chồng là bé Đa Đa và Muội Muội.

Thực tế trước đó, Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi có 9 năm thanh xuân bên nhau trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ của cặp đôi thực sự rất giản dị. Cô dâu không váy trắng, chú rể không diện vest. Tiệc cưới chỉ có vài ba bàn tiệc với một vài người bạn đến chung vui.

Nhiều người từng cho rằng chuyện tình của Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân chính là câu chuyện "người đẹp - quái vật" thời hiện đại. Nhưng có lẽ chính vì thế mà tâm chân tình giữa hai người giúp họ vượt qua được những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Sau 8 năm kết hôn, Trần Kiến Bân và Tương Cần Cần đã tổ chức một hôn lễ như cổ tích tại bờ biển, dưới sự chứng kiến của con trai hai người. Lễ cưới thể hiện lời nhắn: "Cho dù đã đi qua 8 năm, vẫn mãi khắc ghi lời thề như năm xưa". Ngày cử hành hôn lễ, cậu con trai 7 tuổi của cặp đôi cũng có mặt, chứng kiến thời khắc hạnh phúc của bố mẹ.

Làm vợ người nổi tiếng luôn phải đối mặt với những áp lực đáng sợ, Trần Nhược Nghi - vợ của nam tài tử Lâm Chí Dĩnh là một ví dụ. Lâm Chí Dĩnh khi ấy là thần tượng của biết bao cô gái trẻ, vì vậy anh luôn phải che giấu Trần Nhược Nghi như là một cách bảo vệ vợ mình tránh bị đả kích bởi các fan quá khích. Đây chính là một trong những nguyên do lớn nhất khiến cả hai trì hoãn đám cưới mà đúng ra họ đã được trải qua từ lâu.

Thực tế, Lâm Chí Dĩnh đối với vợ mình chính là vừa nhìn đã yêu. Anh cật lực theo đuổi Trần Nhược Nghi để dành lấy tình cảm của cô. Ban đầu, Trần Nhược Nghi không mấy tin tưởng người đàn ông nổi tiếng này nhưng sau khi thấy anh "trồng cây si" trước cửa nhà mình 2 tuần liền cô mới chấp nhận.

Ngày 30/07/2013, Lâm Chí Dĩnh mới khoe bộ ảnh cưới muộn cùng bà xã Trần Nhược Nghi tại đảo Phuket (Thái Lan). Được biết, cũng tại ngày đó, nam tài tử họ Lâm đã tổ chức hôn lễ sau 5 năm kết hôn.

Bà xã Lưu Lộ là người luôn sát cánh bên nhạc sĩ Lưu Hoan vượt qua hoạn nạn trong cuộc sống. ăm 2008, Lưu Hoan bị bệnh nặng, gần như bại liệt, một tay Lư Lộ chăm sóc gia đình, tìm kiếm bác sĩ, thuốc thang cho ông. Sau này, Lưu Hoan đã sáng tác bài hát "Lộ Lộ" dành tặng người vợ chân ái của mình. Ngày 8/6/2013, nhân dịp kỷ niệm 25 năm kết hôn, Lưu Hoan và vợ tổ chức một lễ cưới lãng mạn tại biển Aegean (Hy Lạp).

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-cam-dong-dang-sau-nhung-le-cuoi-muon-mang-cua-sao-hoa-ngu-a327107.html