Chàng bác sĩ điển trai trong “Người ấy là ai” tập 8 phản ứng thế nào khi bị tố đã có bạn gái?


Thứ 3, 30/06/2020 | 13:56


Thông tin nam chính Người ấy là ai Quang Lâm nói dối trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thông tin nam chính Người ấy là ai Quang Lâm nói dối trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chàng bác sĩ điển trai nên duyên với nữ MC thời tiết xinh đẹp.

Tập 8 Người ấy là ai lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Thanh Tâm, biên tập viên thời tiết của Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh. Cô gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng mối tình không thành với người bạn trai cách đây 7 năm. Tham gia show hẹn hò này, “nữ thần thời tiết" đã khéo léo chọn đúng Quang Lâm, chàng bác sĩ điển trai độc thân để hẹn hò. Tuy nhiên, những ngày qua, thông tin Quang Lâm nói dối trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, trên các trang bàn luận chuyện showbiz, nhiều người cho rằng chàng bác sĩ đã có người yêu song khi lên sóng Người ấy là ai vẫn tự nhận mình độc thân. Điều đó khiến không ít khán giả hâm mộ cặp đôi không khỏi hoang mang.

Theo chia sẻ, bạn gái Quang Lâm là người cùng ngành và học chung trường với anh. Người cung cấp thông tin tỏ ra bức xúc khi Quang Lâm mượn chương trình để gây chú ý.

Xôn xao tin đồn chàng bác sĩ đã có người yêu nhưng vẫn lên show hẹn hò khẳng định độc thân.

Trước những thông tin cho rằng Quang Lâm nói dối, anh đã lên tiếng chia sẻ về ồn ào. Chia sẻ với Zing, anh phủ nhận việc nói dối ở Người ấy là ai. "Không có chuyện đó, những gì cần chia sẻ mình sẽ công khai trên trang cá nhân cho rõ", anh nói.

“Mình có người yêu chứ, ai sống cũng cần phải có tình cảm, thầy mình cũng bảo ‘tuổi này mà không có hay chưa từng có bạn gái thì em phải xem lại mình có vấn đề gì không?’ Nhưng vấn đề ở đây là mình và bạn ấy đã chia tay được nửa năm trước khi mình tham gia chương trình”, anh cho hay trên trang cá nhân.

Nam chính cho biết cảm thấy buồn vì những thông tin anh có người yêu đều đến từ những người bạn học cùng trường: “Các bạn không hề sống cuộc sống của mình. Các bạn có biết chính những câu nói như thể hiểu rõ về mình của các bạn đang hướng suy nghĩ của đa số mọi người theo một chiều khác hay không?”

“Các bạn bảo mình và người yêu đã chụp ảnh kỷ yếu tại trường. Đúng, chúng mình đã chụp và thời điểm đó là khoảng tháng 11/2019. Việc bạn yêu một ai đó và muốn họ bên cạnh bạn trong những dịp đặc biệt là điều mà ai cũng muốn cả. Nhưng khi đã chia tay rồi, mình đã khóa những bức ảnh đó lại và muốn giữ làm kỷ niệm cho riêng mình", Quang Lâm giải thích thêm.

Quang Lâm cho biết anh không hề nói dối hay cung cung thông tin sai. Anh sẵn sàng đối mặt với người tung tin đồn.

“Đừng ném đá sau lưng như vậy, nó ảnh hưởng tới không chỉ riêng mình mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác. Mình mong câu chuyện này không đi xa thêm nữa và chỉ dừng lại ở đây”.

Quang Lâm cho biết hiện tại vẫn đang tìm hiểu, trò chuyện qua lại với nữ chính Thanh Tâm.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-bac-si-dien-trai-trong-nguoi-ay-la-ai-tap-8-phan-ung-the-nao-khi-bi-to-da-co-ban-gai-a329191.html