"Chàng chủ tịch" Sơn Tùng M-TP tiết lộ các siêu dự án trong năm 2020 của M-TP Entertainment


Thứ 4, 18/12/2019 | 12:59


Cùng sự kiện

Sơn Tùng M-TP đã mang đến vô số bất ngờ cho người hâm mộ và giới truyền thông bởi những kế hoạch hoành tráng trong năm 2020 của công ty M-TP Entertainment.

Sơn Tùng M-TP đã mang đến vô số bất ngờ cho người hâm mộ và giới truyền thông bởi những kế hoạch hoành tráng trong năm 2020 của công ty M-TP Entertainment.

Sáng hôm nay 18/12, Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục tạo nên sự bùng nổ trên mạng xã hội khi tổ chức buổi họp báo công bố các dự án và chiến lược phát triển của công ty M-TP Entertainment do chính mình làm chủ.

Hình ảnh "chàng" chủ tịch Sơn Tùng bảnh bao tài giỏi một lần nữa khiến các fan tự hào, đặc biệt là về những kế hoạch khủng trong năm 2020.

Cụ thể tại buổi họp báo, sau lời cảm ơn cho hành trình vừa qua, Sơn Tùng M-TP đặt ra câu hỏi: “M-TP sẽ như thế nào ba năm nữa?” và anh công bố những gì anh sắp làm không chỉ dành cho anh mà cho thế hệ sau, cho nền âm nhạc nước nhà và cho Việt Nam.

“Nếu Công ty giải trí M-TP xây dựng hình ảnh Tùng, là nỗ lực của Tùng ra quốc tế thì Tập đoàn giải trí M-TP sẽ không nói về Sơn Tùng M-TP mà “M-TP is us” (tạm dịch: M-TP là chúng ta)”, Sơn Tùng M-TP nói.

Theo công bố của Sơn Tùng M-TP, trong năm 2020, sẽ có 3 ca khúc được anh chàng ra mắt hoàn toàn với màu thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau, 1 album mang tên "Chúng Ta", 1 tour concert, 1 "Sky Tour 2020". Ngoài ra còn có thương hiệu thời trang, quán cà phê Idol#1 và 1 kênh mạng xã hội mang tên Sky Social.

Thông thường, mỗi năm Sơn Tùng M-TP chỉ phát hành một ca khúc, nhưng năm 2020 anh sẽ cho ra ba ca khúc và một album chưa kể tour diễn.

Đặc biệt, MXH SkySocial cũng chính là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong năm 2020, đi đầu trong chuỗi những dự án mới của Sơn Tùng. Tuy nhiên chàng ca sĩ này vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin vì muốn tạo sự bất ngờ cho dư luận.

Sơn Tùng chỉ nhắc đến SkySocial như một "điều diệu kỳ xuất hiện trong cuộc đời mình" và tiết lộ rằng các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook,Instagram chưa hỗ trợ người dùng tìm ra được một người bạn có chung sở thích. SkySocial sẽ khắc phục được điều đó, sinh ra "không dành cho celeb mà để phục vụ những người bình thường, muốn kết bạn giao lưu và tránh khỏi sự cô đơn lẻ loi".

Khi được hỏi về quán cà phê Idol#1, Sơn Tùng M-TP cho biết, đó là ước mơ rất lâu rồi của anh, để có một không gian cho những ai thích các đồ uống, thức ăn lạ. “Quán của ông Tùng thì chắc chắn khách sẽ gặp ông Tùng mang tạp dề, thậm chí bưng bê bình thường”, nam ca sĩ dí dỏm.

Giọng ca "Hãy trao cho anh" cũng giải thích về thương hiệu thời trang mang tên PlusEightyFour, đó chính là mã vùng Việt Nam (+84), bởi anh mong muốn mình làm được nhiều thứ hơn cho Việt Nam. Tất cả những dự án của 2020 chỉ là khởi đầu cho một định danh Việt Nam to lớn hơn.

Trước sự hoành tráng mà Sơn Tùng M-TP mang lại tại buổi họp báo, netizen ngay lập tức đã có những phản ứng bùng nổ về kế hoạch này của Chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Hiếm có nghệ sĩ Việt nào làm CEO ở tuổi 25 như Sơn Tùng với các kế hoạch lớn dồn dập, nghe qua đã thấy "nhiều tiền" và rất nhiều việc phải quán xuyến, thế nhưng Sơn Tùng vẫn rất tự tin (và cả đẹp trai nữa) khi trả lời tất tần tật mọi câu hỏi của báo giới.

Sơn Tùng M-TP đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ và ai ai cũng hy vọng rằng nam ca sĩ sẽ thành công với các dự định của mình. 

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-chu-tich-son-tung-m-tp-tiet-lo-cac-sieu-du-an-trong-nam-2020-cua-m-tp-entertainment-a305059.html