Chàng hotbot giống Đinh Vũ Hề như hai giọt nước: Có 7 triệu follow, từng được công ty Dương Mịch mời ký hợp đồng nhưng từ chối


Thứ 6, 26/06/2020 | 02:54


Không có ý định bước chân vào showbiz nhưng độ nổi tiếng của Đường Tử trên Douyin thì không thua kém bất kỳ ngôi sao nào.

Không có ý định bước chân vào showbiz nhưng độ nổi tiếng của Đường Tử trên Douyin thì không thua kém bất kỳ ngôi sao nào. 

Đường Tử (tên tiếng Anh: Neil) sinh ngày 31/12/1997 tại Hàng Châu, tốt nghiệp đại học Kinh Tế Tài Chính Chiết Giang. Cậu nổi tiếng trên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc bởi đôi mắt giống Lộc Hàm khiến trái tim các thiếu nữ bị hạ gục trong một nốt nhạc. Tài khoản Douyin của Đường Tử hiện có hơn 7 triệu follow.

Song, sau khi bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được công chiếu, dân mạng phát hiện vẻ ngoài của cậu giống hệt diễn viên chính Đinh Vũ Hề.

Đinh Vũ Hề (trái) và Đường Tử (phải) được nhận xét là giống nhau như hai giọt nước.

Sức ảnh hưởng của Đường Tử trên mạng xã hội tương đối lớn, cậu thường chia sẻ những kiến thức chăm sóc da hay mẹo vặt trong cuộc sống được giới trẻ Trung Quốc hưởng ứng nhiệt tình. Dưới các video diễn lại biểu cảm Đinh Vũ Hề của Đường Tử rất nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ vì độ giống của hai mỹ nam này. 

Vì ngoại hình xuất sắc mà công ty Gia Hành từng mời Đường Tử kí hợp đồng nhưng anh đã từ chối, đối với cậu đăng video trên mạng chỉ là thú vui và hoàn toàn không có ý định bước chân vào showbiz.

Đường Tử còn thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn giữa mình và bạn gái Khang Khang trên Weibo và Douyin.

Đường Tử và bạn gái thường xuyên đăng ảnh thân mật.

Nếu như Đường Tử là hotboy có tiếng trên mạng xã hội thì Đinh Vũ Hề là soái ca tài năng của điện ảnh xứ Trung. Đinh Vũ Hề tốt nghiệp học viện sân khấu Thượng Hải, là nghệ sĩ thuộc sự quản lý của công ty Light Media. Bén duyên với điện ảnh từ năm 2017 đến nay, Đinh Vũ Hề đã tham gia khá nhiều bộ phim với vai trò chính-phụ, thiện-ác khác nhau.

Các bộ phim mà Đinh Vũ Hề để lại dấu ấn tốt bao gồm: Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (2018), Tám Phút Ấm Áp (2019), Bí Mật Của Tương Lai (2019), Đẹp Trai Là Số Một (2019), Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020),…Với vẻ ngoài điển trai, thu hút và lối diễn xuất tự nhiên Đinh Vũ Hề đã mang đến kha khá đóng góp cho nền điện ảnh Trung Quốc.

Tạo hình ma mị với nhan sắc đỉnh cao của Đinh Vũ Hề trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-hotbot-giong-dinh-vu-he-nhu-hai-giot-nuoc-co-7-trieu-follow-tung-duoc-cong-ty-duong-mich-moi-ky-hop-dong-nhung-tu-choi-a328629.html