Chàng trai bị chê tơi tả trong show hẹn hò: Mẹ tôi khóc khi biết chuyện


Thứ 5, 27/02/2020 | 11:44


Tại chương trình "Hẹn ăn trưa" số 159, anh Hoàng Nguyễn (33 tuổi) bị mẹ của bạn nữ hết lời chê bai không xứng hẹn hò con gái mình. Điều này khiến mẹ ruột anh đau lòng.

Tại chương trình "Hẹn ăn trưa" số 159, anh Hoàng Nguyễn (33 tuổi) bị mẹ của bạn nữ hết lời chê bai về nghề nghiệp, tính cách, cho rằng không xứng hẹn hò con gái mình. Điều này khiến mẹ ruột anh đau lòng.

Anh Hoàng Nguyễn bị mẹ của bạn nữ ghép đôi trong show hẹn hò chê bai. Ảnh chụp màn hình.

Show hẹn hò với tình huống có 1-0-2 là mẹ cô gái xông thẳng lên sân khấu chê bai thậm tệ  đối tượng của con gái mình đã khiến dân tình xôn xao suốt mấy ngày qua. Người mẹ này liên tục dùng những lời lẽ khá khó nghe để nhận xét về chàng HLV Yoga 33 tuổi có tên Hoàng Nguyễn, cho rằng anh chàng này chưa có sự nghiệp, 15 năm lập nghiệp mà chưa có nhà là "quá dở".

Cụ thể, người mẹ có hàng loạt bình lời phẩm và phán xét dành cho HLV Yoga này như:

"Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng".

"Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi".

"Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó"

"Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết"...

Cuối cùng, cặp đôi đã không thể đến với nhau như một cái kết rất dễ đoán.

Đáp trả ý kiến bác gái nói nghề huấn luyện viên yoga của mình là "không ổn định", Hoàng Nguyễn khẳng định anh tự hào với đam mê đang theo đuổi, không có gì phải xấu hổ.

"Công việc nào cũng là vinh quang, tạo ra thành quả lao động. Bán vé số, chạy xe ôm, bốc vác, phục vụ hay nghề gì cũng vậy", anh nói trên Zing.vn.

Hoàng Nguyễn kể thêm sau khi chương trình phát sóng và các đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên diễn đàn, người thân của anh không tránh khỏi bức xúc.

"Mẹ mình không rành điện thoại lắm, khi nghe bà con kể lại chuyện thì khóc, buồn. Mình phải gọi điện về giải thích cho mẹ hiểu nên cũng đỡ. Hàng xóm dưới quê bức xúc còn comment kèm theo ảnh nhà mình mới xây".

Anh Hoàng Nguyễn cho biết cuộc sống có chút đảo lộn tuy nhiên anh không bận tâm đến những nhận xét sau chương trình.

Cũng vì quá bức xúc, một người bạn đã tiết lộ gia cảnh của anh qua bình luận trên các diễn đàn.

“Tội nghiệp thằng bạn tui. Nó giàu chứ có nghèo đâu. Nó học yoga vì thích nghề đó. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, một cái ở thành phố Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn”, tài khoản này chia sẻ.

Theo Hoàng Nguyễn, những phản ứng này là do bạn bè cảm thấy bất bình khi anh bị chê bai không có tài sản.

Trước loạt ý kiến của dân mạng cho rằng bản thân khiêm tốn khi không nói về tài sản gia đình trong buổi hẹn hò, Hoàng Nguyễn nói không muốn đề cập nhiều về vấn đề đó, bởi hẹn hò, tìm hiểu quan trọng là tình cảm của hai bên.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-che-toi-ta-trong-show-hen-ho-me-toi-khoc-khi-biet-chuyen-a313264.html