Chiếc túi 12 triệu chỉ đựng vừa "không khí" của Hoàng Thùy Linh


Thứ 2, 01/06/2020 | 04:23


Hoàng Thùy Linh vừa mạnh tay chi 12 triệu đồng để tậu chiếc túi thuộc nhãn hiệu Jacquemus. Điều đặc biệt là chiếc túi này có kích thước siêu nhỏ.

Hoàng Thùy Linh vừa mạnh tay chi 12 triệu đồng để tậu chiếc túi thuộc nhãn hiệu Jacquemus. Điều đặc biệt là chiếc túi này có kích thước siêu nhỏ, nằm vừa trong lòng bàn tay.

Hoàng Thùy Linh là một trong những người đẹp có cuộc sống xa hoa và sang chảnh bậc nhất Vbiz, vì thế nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự chú ý từ dân mạng. Giữa những ồn ào chuyện hẹn hò với Gil Lê, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ bình tĩnh, thoải mái khoe ảnh du lịch đến đời thường.

Mới đây nhất, Hoàng Thuỳ Linh chứng minh đẳng cấp đại gia ngầm showbiz khi tậu túi hiệu giá 500 đô (tương đương 12 triệu) có kích thước nhỏ không tưởng. Nhìn ảnh giọng ca "Duyên âm" nâng niu túi trên tay mà dân tình ngỡ như cầm túi đồ chơi dành cho búp bê. Thậm chí, có người còn trêu rằng Hoàng Thuỳ Linh thật sự mạnh tay cho một siêu phẩm đắt đỏ chỉ để đựng... không khí. 

Hoàng Thùy Linh diện trang phục thời thượng phối cùng túi xách siêu nhỏ. 

Được biết chiếc túi siêu nhỏ của Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris trong show của Jacquemus. Theo đó các người mẫu mang theo những chiếc túi siêu nhỏ nằm trong bộ sưu tập thời trang thu / đông 2019/2020 của nhãn hiệu thời trang đình đám nước Pháp. Những chiếc túi nhỏ đến nỗi người mẫu có thể mang chúng bằng một ngón tay. 

Túi xách mini đã thống trị các tuần lễ thời trang trong vài mùa qua với xu hướng tiếp tục thu nhỏ hơn nữa nhưng tại tuần lễ thời trang Paris lần này, Jacquemus đã ra mắt những chiếc túi xách nhỏ nhất trong lịch sử!

Chính trong thế giới của những chiếc túi, chủ nghĩa tối giản mới đang tạo được dấu ấn rõ nét nhất khi lăng xê những chiếc túi siêu nhỏ. Chúng cũng là một dấu hiệu cho thấy thời trang đang theo kịp với bối cảnh kinh tế: với các khoản thanh toán kỹ thuật số ngày càng tăng, phụ nữ ngày càng năng động và họ sẽ mang theo ít đồ hơn. 

Trước đây một số mẫu túi siêu nhỏ của Jacquemus có thể chứa được một củ lạc, vài hạt hạnh nhân hoặc một thỏi son, tối đa là thêm 1 chiếc thẻ tín dụng. 

Người đẹp Priyanka Chopra đã từng ra phố với một chiếc túi bé xíu của thương hiệu Jacquemus.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-tui-12-trieu-chi-dung-vua-khong-khi-cua-hoang-thuy-linh-a325473.html