Chơi với nhau 10 năm nhưng Quốc Thiên và Uyên Linh lại từng xích mích vì điều này


Thứ 4, 09/09/2020 | 10:00


Quốc Thiên, Uyên Linh - hai Quán quân của Vietnam Idol những mùa đầu đã xuất hiện trên sóng Giải mã tri kỷ tuần này, cùng nhau chia sẻ về mối quan hệ gần 10 năm.

Quốc Thiên, Uyên Linh - hai Quán quân của Vietnam Idol những mùa đầu đã xuất hiện trên sóng Giải mã tri kỷ tuần này, cùng nhau chia sẻ về mối quan hệ gần 10 năm.

Mở đầu chương trình tuần này, khán giả được dịp lắng nghe những giai điệu quen thuộc trong ca khúc “Chiếc lá mùa đông” được trình bày bởi chính cặp đôi tri kỷ tuần này: Quốc Thiên và Uyên Linh.

Là quán quân của Vietnam Idol mùa 2, Quốc Thiên đã chinh phục người hâm mộ bằng giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc. Người bạn của anh - Uyên Linh, lại sở hữu chất giọng mạnh mẽ, đầy nội lực và đó cũng là lý do giúp cô giành giải Quán quân tại Vietnam Idol mùa kế tiếp. 

Giải trí - Chơi với nhau 10 năm nhưng Quốc Thiên và Uyên Linh lại từng xích mích vì điều này 

Quốc Thiên và Uyên Linh

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ, Quốc Thiên cho biết giọng hát của Uyên Linh tại cuộc thi đã gây ấn tượng cho anh khi xem cô trình diễn. Thậm chí anh chàng phải xin được số điện thoại của cô và gọi cho cô để nói rằng mình thích nghe Uyên Linh hát và sẽ ủng hộ cô. Sự ấm áp của Quốc Thiên dần chinh phục được tính cách lạnh lùng của cô, khiến cả hai ngày càng trở nên gắn bó.

Giải trí - Chơi với nhau 10 năm nhưng Quốc Thiên và Uyên Linh lại từng xích mích vì điều này (Hình 2).

Quốc Thiên từng chủ động xin số Uyên Linh để bày tỏ sự mến mộ với cô. 

Mặc dù vậy nhưng cả hai cùng từng có không ít những mâu thuẫn và hiểu lầm khi hợp tác cùng nhau trong lĩnh vực âm nhạc. Có một tiết lộ đặc biệt là ca khúc “Em xa theo bình yên” được phát hành năm 2015 cũng không phải là bản chính thức cuối cùng.

Giải trí - Chơi với nhau 10 năm nhưng Quốc Thiên và Uyên Linh lại từng xích mích vì điều này (Hình 3).

Cả hai cùng từng có không ít những mâu thuẫn và hiểu lầm khi hợp tác cùng nhau trong lĩnh vực âm nhạc.


Lý do vì Uyên Linh đã quên không gửi bản cuối cùng cho Quốc Thiên trước khi đưa cho nhà phân phối. Điều đó khiến nữ ca sĩ vô cùng day dứt vì không thể mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất.

Giải trí - Chơi với nhau 10 năm nhưng Quốc Thiên và Uyên Linh lại từng xích mích vì điều này (Hình 4).

Vì chỉ đúng được 5/10 câu, Quốc Thiên và Uyên Linh phải đón nhận hình phạt từ chương trình.

Bước sang phần “Thách thức tri kỷ” quen thuộc, hai khách mời lại mang đến những thông tin thú vị về tình bạn giữa đôi bên. Vì chỉ đúng được 5/10 câu, Quốc Thiên và Uyên Linh phải đón nhận hình phạt từ chương trình: một người phải thổi kèn và người còn lại nghe giai điệu đoán tên bài hát.

Giải trí - Chơi với nhau 10 năm nhưng Quốc Thiên và Uyên Linh lại từng xích mích vì điều này (Hình 5).

Có hôm Uyên Linh còn nhắn tin nhờ anh bạn chạy đi mua bia mang qua tận nhà cho mình.

Đào sâu hơn về mối quan hệ giữa cả hai, Quốc Thiên cho biết Uyên Linh là người rất thích uống bia, tối nào cô cũng phải uống 2-3 lon rồi mới đi ngủ. Thậm chí có hôm cô còn nhắn tin nhờ anh chạy đi mua bia mang qua tận nhà cho mình.

Tại không gian đầy xúc cảm của phần “Cảm ơn và Xin lỗi”, Uyên Linh lại một nữa xin lỗi Quốc Thiên về những hiểu lầm đã qua. Cô hứa với anh rằng sẽ không bao giờ bỏ rơi anh vì tình bạn với Quốc Thiên là 1 trong nhiều quý giá nhất mà cô phải giữ gìn.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-voi-nhau-10-nam-nhung-quoc-thien-va-uyen-linh-lai-tung-xich-mich-vi-dieu-nay-a338261.html