Chồng Tăng Thanh Hà khiến dân tình ngỡ ngàng khi khoe ảnh con trai 4 tuổi


Thứ 3, 03/09/2019 | 02:53


Cùng sự kiện

Con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã 4 tuổi, ngày càng lộ vẻ cao lớn, phổng phao và đáng yêu.

Con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã 4 tuổi, ngày càng lộ vẻ cao lớn, phổng phao và đáng yêu.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh quý tử đầu lòng của anh và ngọc nữ Hà Tăng trên trang cá nhân. Trong ảnh, cậu bé đang chọn sách tại gian hàng sách của trung tâm mua sắm Far East Plaza (Singapore).

Con trai Tăng Thanh Hà hào hứng chọn sách.

Vẫn như mọi khi, hình ảnh được Louis Nguyễn chia sẻ chụp từ phía sau, nhằm tránh lộ mặt con trai. Tuy nhiên, tất cả đều nhận ra được cậu bé 4 tuổi đã cao lớn hơn rất nhiều.

Riki (tên thật là Richard Nguyễn) là con đầu lòng của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn. Năm nay, cậu nhóc đã lên 4 tuổi và nói tiếng Anh rất tốt.

Đặc biệt, dù mới 4 tuổi nhưng việc Richard thể hiện sự ham thích với sách khiến nhiều người thích thú. Ngay từ khi chào đời đến nay, bé Richard thường xuyên được cha mẹ cho đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Mặc dù chưa bao giờ lộ mặt nhưng Richard Nguyễn đã sớm chinh phục người hâm mộ với sự đáng yêu được bộc lộ qua những đoạn hội thoại, clip mà Hà Tăng chia sẻ.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Tối qua trước khi ngủ, Riki thì thầm bên tai tôi:
Riki: Mẹ, mẹ sẽ kết hôn chứ?
Mẹ: Con có hiểu kết hôn nghĩa là gì không?
Riki: Mẹ đang yêu và chúng ta đang yêu thương lẫn nhau.
Sau đó anh ấy nói với Louis: Bố, con đã sẵn sàng kết hôn với mẹ, con là chồng của mẹ", Tăng Thanh Hà kể.

Trước sự đáng yêu của con trai, nữ diễn viên thú nhận rất thích được ngủ cạnh con mỗi tối để được nghe những câu chuyện lặt vặt từ cậu bé, và cảm nhận sự ngọt ngào mà con trai dành cho mình từ chính sự ngây thơ ấy.

Bé Richard Nguyễn đã 4 tuổi, thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch, khám phá thế giới.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, nàng ngọc nữ rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện trên sàn diễn hay các sự kiện để thể hiện sự ủng hộ cho bạn bè thân thiết.

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Tăng Thanh Hà có với nhau 2 thiên thần nhỏ xinh xắn là bé Richard và Chloe. Tuy nhiên, 2 bé được bố mẹ giấu kín mặt với công chúng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tang-thanh-ha-khien-dan-tinh-ngo-ngang-khi-khoe-anh-con-trai-4-tuoi-a291309.html