+Aa-
    Zalo

    Chương trình Gặp nhau cuối năm bị chê nhạt, NSƯT Xuân Bắc nói gì?

    ĐS&PL Nhiều khán giả cho rằng chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 không được như chờ đợi của nhiều người. NSƯT Xuân Bắc đã lên tiếng về điều này.

    Nhiều khán giả cho rằng chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 không được như chờ đợi. NSƯT Xuân Bắc đã lên tiếng về điều này.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc và Thanh Thanh Hiền trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2020. 

    Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, NSƯT Xuân Bắc cho hay: "Tôi rất mong gặp gỡ người nào đó đưa ra ý kiến này để chỉ ra chi tiết nào, cảnh nào và để làm gì. Cảm nhận mỗi người khác nhau, tất nhiên chúng tôi luôn nghe bằng hai tai, khen cũng nghe, chê cũng nghe. Tuy nhiên với nghệ sĩ tiệm cận với gạo cội như chúng tôi, khen hay quá cũng không nhảy cẫng lên sung sướng, chê dở quá chúng tôi cũng không quá buồn đau để mất một tuần không ăn không uống.

    Cho nên nếu ai đó thấy chương trình còn điều chưa hợp lý, chúng tôi sẽ lĩnh hội và khắc phục trong điều kiện có thể. Còn nếu chúng tôi cố gắng lắm mà chưa đáp ứng được nhu cầu của ai đó khó tính lắm thì tôi nghĩ giống như hai người yêu nhau không hợp nhau phải chia tay, đi tìm mối tình khác. Điều đấy là bình thường".

    "Tôi làm cả năm trời rồi, nhưng vào khung giờ đẹp nhất vào ngày thiêng liêng nhất bước sang năm mới, chúng tôi lại được xuất hiện trên truyền hình để đem lời ca tiếng hát, đem phần biểu diễn, thông tin và điều muốn gửi gắm cho khán giả, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

    Gọi Gặp nhau năm nay là chương trình thay thế Táo quân cũng không đúng lắm, bởi mỗi chương trình đều có vai trò, vị trí khác nhau. Chương trình năm nay vẫn là câu chuyện, sự đau đáu của nghệ sĩ, những thông điệp gửi gắm đến khán giả về năm mới hạnh phúc, bình an và hơn hết là góc nhìn của nghệ sỹ trước những sự việc, hiện tượng và cách đối diện với cuộc sống. Đôi khi lăng kính của nghệ sĩ không phải lúc nào cũng trùng với góc nhìn của những người trực tiếp đang làm trong cuộc sống" - Nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự thêm về chương trình.

    Được biết những nghệ sĩ tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc của Táo quân như  NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng…Hai gương mặt mới tinh của chương trình là nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

    Không thể phủ nhận sức ép “đè lên” ê – kip thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm 2020, bởi xây dựng một chương trình với format mới vượt qua “cái bóng” của Táo quân trong suốt 16 năm qua không phải dễ. Mặc dù ê- kíp đã cố “đổi món” cho khán giả, nhưng Gặp nhau cuối năm 2020 lại không được như chờ đợi của nhiều người.

    Khán giả Hải An (quận Hà Đông, Hà Nội) nhận xét: “Mô – típ Gặp nhau cuối năm năm nay cứ na ná với một Vlog rất nổi tiếng bây giờ, trong đó cũng có những nhân vật như lão Hạc, Chí Phèo, Thị Nở…, nhưng câu chuyện lại không sâu sắc, dí dỏm bằng”.  “Chương trình nhạt nhẽo, không thể cười nổi!”, khán giả An Huy (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bình luận.

    Không chỉ nhạt nhẽo, nhiều khán giả cho rằng, Gặp nhau cuối năm còn có những tiếng cười tục tĩu, phản cảm. Không ít người xem cười nhạt khi nghe chuyện lão Hạc đi rình chuyện vợ chồng mẹ Đốp "tọc tọc tọc" với nhau.

    Một số khán giả phát hoảng khi thấy nhân vật Nô nói với Chí Phèo (nghệ sĩ Xuân Hinh): “Anh là người có kinh nghiệm cướp, giết, hiếp và đi tù nhất làng. Kinh nghiệm ấy bây giờ đến lúc phải dùng để giúp làng. Em sẽ thưởng cho anh một phóng tiết lợn thật là sắc. Anh chỉ cần ngồi ở đầu làng, thằng nào đi qua giết phát là xong”.

    Không chỉ vậy, có khán giả ngã ngửa khi ông hoàng truyền thông bàn kế gây sốc với lão Hạc là làm “bả chó siêu to siêu khổng lồ” để “cộng đồng mạng nó hốc hết ngay”… Hay như chi tiết Thị Mầu được hỏi có khả năng gì, thì Thị hỉ hả khoe khả năng “có con ngoài giá thú” khiến nhiều người phải chép miệng ngán ngẩm vì cách chọc cười kém duyên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-gap-nhau-cuoi-nam-bi-che-nhat-nsut-xuan-bac-noi-gi-a309670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan