2 căn nhà hạng sang chứng minh Kim Lý không hè thua kém các tình cũ của Hà Hồ


Chủ nhật, 31/05/2020 | 02:12


Cùng sự kiện

Gia thế của Kim Lý cho thấy anh không hề thua kém những người đã từng đi qua cuộc đời của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Gia thế của Kim Lý cho thấy anh không hề thua kém những người đã từng đi qua cuộc đời của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, cặp đôi nghệ sĩ đang thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay.

Thời gian gần đây, nghi vấn Hồ Ngọc Hà mang thai đôi sau 3 năm hẹn hò Kim Lý đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng hâm mộ. Nhiều người đã dành những lời chúc mừng vì tin vui của “nữ hoàng giải trí”.

Tuy nhiên trước đó, Kim Lý dù rất đẹp đôi bên bạn gái, nhưng hoạt động trong showbiz lại không có quá nhiều thành tích, khiến anh phải chịu không ít lời ra tiếng vào cho rằng nam diễn viên bị lép vế trước người yêu xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà về ra mắt gia đình Kim Lý bên Thụy Điển.

Thế nhưng mới đây, thông tin về gia thế của Kim Lý đã được hé lộ. Thậm chí, sao nam Hương Ga có xuất thân "khủng" chẳng thua kém gì Cường Đôla, người đàn ông từng đi qua đời Hà Hồ.

Kim Lý vốn là con trai duy nhất trong gia đình có mẹ làm việc tại Liên hiệp quốc và bố công tác trong lĩnh vực giáo dục. Bố của sao nam này vốn sinh ra ở Sài Gòn nhưng sau đó sang Thụy Điển để định cư và lập nghiệp.

Bố mẹ Kim Lý kết hôn khá muộn, khi cả hai đã ngoài 40 tuổi nên quyết định chỉ sinh một con. Dẫu vậy, họ vẫn ủng hộ anh dồn toàn bộ sức lực cho công việc trước, không hối thúc con trai độc nhất phải lập gia đình, sinh con.

Dù là con trai duy nhất, lớn lên trong gia đình khá giả ở đất nước được mệnh danh là "sinh ra đã trúng số" nhưng Kim Lý được cho là rất tự lập. Từ năm 14 tuổi, anh đã xin ba mẹ cho làm thêm sau giờ học.

Hiện tại, những nguồn tin thân cận cho biết ngoài tham gia đầu tư và sản xuất phim, Kim Lý còn sở hữu khối bất động sản tại Việt Nam và nước ngoài cùng một công ty chuyên sản xuất khẩu trang - món "phụ kiện" hot nhất thời nay.

Hồ Ngọc Hà và những khoảnh khắc bên cạnh gia đình Kim Lý.

Nói về cơ ngơi nhà người yêu Hà Hồ, cả gia đình của sao nam này tại trời Âu đang sinh sống trong một căn nhà vô cùng hoành tráng. Thông qua những hình ảnh Hà Hồ sang ra mắt gia đình bạn trai ở Thụy Điển, công chúng có dịp được chiêm ngưỡng nơi ở bề thế của gia đình Kim Lý.

Không chỉ riêng ở Thụy Điển, Kim Lý sau nhiều năm hoạt động kinh doanh và tham gia nghệ thuật tại Việt Nam còn sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh.

Căn nhà mang phong cách cổ điển, đấm chất Á Đông của Kim Lý ở TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, khác với không gian sang trọng bên trời Âu, căn hộ hơn 100m2 của Kim Lý được thiết kế sang trọng theo phong cách cổ điển, đậm chất Á Đông khi sử dụng chủ yếu nội thất bằng gỗ. Bạn trai Hà Hồ thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn nội thất tông màu đỏ và đen và đèn vàng ấm áp.

Anh chàng tiết lộ rằng đây là không gian sống lý tưởng để thư giãn cơ thể sau những ngày chạy show mệt mỏi.

Nội thất căn nhà chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. 

Tuy không tiết lộ giá trị nhưng khi xem qua căn hộ của Kim Lý, người hâm mộ đều hiểu nam diễn viên đã phải bỏ ra số tiền rất lớn để tậu về.

Có thể thấy, tuy không nổi tiếng với danh xưng đại gia nhưng Kim Lý lại có xuất thân gia thế không phải dạng vừa, lại là mẫu đàn ông tự lập gây dựng được sự nghiệp cơ ngơi riêng. 

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-can-nha-hang-sang-chung-minh-kim-ly-khong-he-thua-kem-cac-tinh-cu-cua-ha-ho-a325307.html