3 con trai của Beckham cảm thấy áp lực khi bị bố hướng theo nghiệp bóng đá


Thứ 2, 18/03/2019 | 08:06


Cùng sự kiện

Brooklyn, Romeo và Cruz nhà Beckham đều có đam mê riêng của mình thay vì trở thành cầu thủ nhưng cả 3 cậu bé đều không muốn làm bố mình thất vọng.

Brooklyn, Romeo và Cruz nhà Beckham đều có đam mê riêng của mình thay vì trở thành cầu thủ nhưng cả 3 cậu bé đều không muốn làm bố mình thất vọng.

Tờ The Financial Times vừa có cuộc phỏng vấn "đắt giá" với Victoria Beckham khi bà mẹ 4 con lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong gia đình nổi tiếng của mình.

Vợ chồng Beckham và 3 cậu con trai.

Theo đó, cựu thành viên Spice Girls thừa nhận mình mắc chứng khó đọc và các con cô cũng gặp vấn đề tương tự. Victoria cho biết, chứng khó đọc di truyền từ cô tới các con và thừa nhận bốn đứa con của mình "không phải là học giả" khi có vấn đề với đọc, viết và đánh vần.

Không chỉ vậy, Vic còn đặc biệt tiết lộ rằng 3 cả cậu con trai đều cảm thấy rất áp lực khi chồng cô muốn hướng chúng theo sự nghiệp cầu thủ.

Điều này cũng dễ hiểu khi Beckham có một sự nghiệp bóng đá vĩ đại và hiện tại vẫn còn rất nhiều đam mê với môn thể thao vua. Tuy vậy, những đứa con của anh lại có sở thích riêng của mình.

Romeo và hai anh em của mình từng ghi danh vào Học viện Câu lạc bộ bóng đá Arsenal theo lời của bố David. Tuy nhiên, chàng trai 16 tuổi đã rời khỏi học viện hồi năm 2015 vì trượt học bổng. Khi đó, Romeo nói với gia đình rằng cậu không muốn chơi bóng đá chút nào.

"Chúng đều từng ký hợp đồng với Arsenal. Nhưng Brooklyn là đứa đầu tiên nói không muốn chơi bóng đá nữa, tiếp theo là Romeo. Tôi nhớ Romeo đã ngồi trong bồn tắm và thực sự buồn bã khi nói không muốn để bố thất vọng" - Victoria chia sẻ.

Romeo - cậu con trai thứ 2 của vợ chồng Becks có niềm đam mê lớn với bộ môn quần vợt. Cậu từng có cơ hội tập luyện cùng hai vận động viên nổi tiếng thế giới là Kyle Edmunds và Caroline Wozniacki.

Tháng 6 năm ngoái, tờ Daily Mail cho hay Victoria Beckham chi 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng) để đặt xây một sân cỏ nhân tạo làm sân chơi tennis cho con trai tại Oxfordshire (Anh). Cô mong muốn biến Romeo thành "David Beckham của làng quần vợt".

Romeo Beckham muốn trở thành một tay vợt chuyên nghiệp.

Trong khi đó, cậu cả Brooklyn đang trên con đường trở thành một nhiếp ảnh gia đầy tham vọng, cậu ba Cruz thì muốn trở thành ca sĩ kiêm vũ công còn cô út Harper thì lại là "một cô nhóc tomboy thực sự".

Trái với sự kín đáo trong nhiều năm qua để bảo vệ gia đình trước những ánh nhìn soi mói, hiện tại khi các con đã lớn, Victoria đã có thể chia sẻ nhiều hơn về nhiều vấn đề.

Khi được hỏi về quan điểm của vợ chồng cô với gu thời trang của người kia, nhà thiết kế người Anh trả lời: "Có người hỏi tôi có thích cách ăn mặc của David không và tôi nói: "Tôi nghĩ anh ấy mặc gì cũng đẹp, thực sự là thế." Và sau đó tôi hỏi David: "Anh có thích cách em mặc đồ không?" và sau đó anh ấy nói: "Chà, bây giờ em mới hỏi anh, tại sao em mặc áo len tay rộng như thế? Và tại sao em lại mặc quần baggy như vậy?", Beckham không thích những bộ đồ đó".

Vic cũng từng tiết lộ, thói quen để quần áo lung tung của cô khiến cho Beckham "phát điên". Có vẻ như sau tin đồn ly dị một thời gian trước, hiện tại gia đình Beckham không còn giữ thói quen im lặng về cuộc sống của mình nữa, họ chia sẻ nhiều hơn để chứng minh cho công chúng thấy gia đình mình cũng bình thường như bao người khác, và những xích mích, mâu thuẫn nhỏ không thể phá vỡ mối liên kết liêng thiêng giữa họ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-con-trai-cua-beckham-cam-thay-ap-luc-khi-bi-bo-huong-theo-nghiep-bong-da-a267009.html