6 năm không ca hát vì bệnh nan y, ca sĩ Thái Trân ngậm ngùi nhớ về sân khấu


Thứ 7, 12/09/2020 | 08:54


Cùng sự kiện

Ở tập 20, sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ trẻ đến từ đội khách sẽ đem đến một không khí vô cùng hóm hỉnh và để lại nhiều khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn cho chương trình.

Ở tập 20 Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 4, sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ trẻ đến từ đội khách sẽ đem đến một không khí vô cùng hóm hỉnh và để lại nhiều khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn cho chương trình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một thí sinh đặc biệt khiến cho khách mời Đỗ Khánh Vân và danh ca Nguyễn Hưng không khỏi ngậm ngùi, xúc động. Phần lộ diện đầy cảm xúc của thí sinh đặc biệt chính là ca sĩ Thái Trân.

Theo đó, Thái Trân là thí sinh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình The Winner Is (Tôi là người chiến thắng). Điều gây sự chú ý chính ở trong chương trình là ca sĩ Thái Trân đã bất chấp căn bệnh suy thận ở giai đoạn cuối để sống cho niềm đam mê âm nhạc vào những ngày cuối đời.

Đến với Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 4, thí sinh đặc biệt này là 1 trong 3 thí sinh mở đầu chương trình với ca khúc Tình Hờ của nhạc sĩ Phạm Duy.

Sau màn trình diễn của các thí sinh ở vòng giấu mặt, nữ khách mời Phi Nhung cũng diễn viên Nam Thư đều có những ấn tượng riêng dành cho ca sĩ Thái Trân. Sau những đắn đo, phân tích, mổ xẻ, cả đội khách và đội nhà đều có những lựa chọn cho riêng mình. Cũng từ đây, dàn nghệ sĩ và khán giả tại trường quay sẽ bước vào “hành trình cảm xúc” của thí sinh đặc biệt này. Lựa chọn ca khúc Một Cõi Đi Về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để biểu diễn, những lời ca và ánh mắt của Thái Trân dường như chất chứa rất nhiều tâm sự. Tiếng ghi-ta ngân lên những nốt nhạc trầm buồn khiến ca sĩ Phi Nhung như thẫn thờ vì bị cuốn vào dòng cảm xúc mà thí sinh này mang lại.

Kết thúc phần trình diễn, Thái Trân bỗng rơi lệ vì dường như không kìm nén được cảm xúc trong lòng mình, giọng nói nghẹn ngào chia sẻ: “Em thật sự rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát”.

MC Quyền Linh và dàn nghệ sĩ khách mời vô cùng xúc động trước chia sẻ cũng như những giọt nước mắt của giọng ca “Cho Đời Chút Ơn”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết thêm rằng 6 năm qua không đi hát chỉ vì căn bệnh nan y và hiện nay chỉ chữa trị để kéo dài sự sống. Bất ngờ trước thông tin này, MC Quyền Linh xúc động chia sẻ đôi lời vô cùng ý nghĩa: “Hãy tin rằng, giờ đây mặt trời cũng tỏa sáng, mình vẫn cứ hát và lời ca tiếng hát đó sẽ là động lực cho mình bước tiếp, chị nhé!”.

Diễn viên Khánh Vân cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần tích cực của Thái Trân và dành những lời động viên cho “đàn chị” : “Chị hãy cố gắng vượt lên vì giọng ca của chị sẽ truyền được năng lượng tích cực đến mọi người”.

Tiếp nối những lời động viên của Đỗ Khánh Vân, danh ca Nguyễn Hưng chia sẻ: “Nếu ơn trên, ông trời cho chúng ta còn sống, còn đứng và hát được thì hãy cố gắng để vượt qua, biết đâu sự may mắn sẽ đến với em. Mọi người sẽ luôn đồng hành cùng em”.

Tuy màn trình diễn đem lại những giọt nước mắt, nhưng sâu thẳm bên trong ánh mắt của Thái Trân là nghị lực vượt lên nghịch cảnh và sự lạc quan, yêu đời, không đầu hàng số phận.

Dàn nghệ sĩ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và kính trọng nghị lực phi thường của Thái Trân.

Bên cạnh những giây phút lắng đọng, tập 20 - Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 4 hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc “chặt chém” vô cùng thú vị giữa các nghệ sĩ, những màn pha trò của diễn viên Hứa Minh Đạt hay sự ngây ngô của Đỗ Khánh Vân. Đặc biệt là những màn trình diễn ấn tượng và những khoảnh khắc lộ diện của các thí sinh vô cùng bất ngờ.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-nam-khong-ca-hat-vi-benh-nan-y-ca-si-thai-tran-ngam-ngui-nho-ve-san-khau-a338666.html