Á hậu Diễm Trang đón tuổi mới với bộ ảnh gợi cảm quyến rũ, chuẩn gái một con trông mòn con mắt


Thứ 5, 28/01/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

Hình thể nóng bỏng của Á hậu Diễm Trang khiến ai nấy đều mê mẩn, chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Hình thể nóng bỏng của Á hậu Diễm Trang khiến ai nấy đều mê mẩn, chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Sau 9 tháng kẹt lại ở Ba Lan do dịch bệnh COVID-19, Á hậu Diễm Trang đã trở về Việt Nam cùng gia đình và tích cức tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật vào ngày 29/1 sắp tới, người đẹp sinh năm 1991 bất ngờ tung bộ ảnh chào đón tuổi mới vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Trong những bức ảnh được đăng tải, Diễm Trang thể hiện thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng cùng nhan sắc mặn mà, vẻ đẹp vượt thời gian được công chúng vô cùng mến mộ.

Ở độ tuổi 30, hình thể nóng bỏng của mỹ nhân này trong những shoot hình vừa được tung ra khiến người xem hoàn toàn đổ gục và phải xuýt xoa khen ngợi.

Khác hẳn với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng trước đây, ở bộ ảnh mừng tuổi mới này, nàng Á Hậu với vẻ đẹp “không tuổi” vô cùng sexy với những trang phục thiết kế xuyên thấu và ôm sát cơ thể, khiến ai nấy mê mẩn, chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Vẻ đẹp của "gái một con trông mòn con mắt".

Sau khi đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang dừng lại con đường thi đấu nhan sắc để chuyển sang một giai đoạn mới trong cuộc sống. Cô kết hôn, làm mẹ và trở thành người phụ nữ của gia đình.

Tháng 2/2020, Á hậu Diễm Trang đưa con gái sang thăm chồng đang công tác tại Ba Lan nhưng bất ngờ bị kẹt lại do dịch COVID-19 và không thể trở về Việt Nam trong suốt 9 tháng vừa qua.

Diễm Trang không chỉ là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ, mà còn là MC tài năng của đài truyền hình VTV.

Với phong thái chuyên nghiệp cùng lối dẫn linh hoạt, Diễm Trang vẫn giữ được sự yêu mến từ khán giả theo dõi chương trình trong suốt nhiều năm qua.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-diem-trang-don-tuoi-moi-voi-bo-anh-goi-cam-quyen-ru-chuan-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-a354197.html