Ảnh chụp vội khoe nhan sắc cực phẩm của Angelababy nhưng thân hình gầy gò lại thành tâm điểm


Thứ 5, 16/04/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Nhiều bức ảnh được chụp lén, không qua chỉnh sửa đã thể hiện nhan sắc đỉnh cao của Angelababy nhưng lại khiến fan lo lắng cho thể trạng của cô.

Nhiều bức ảnh được chụp lén, không qua chỉnh sửa đã thể hiện nhan sắc đỉnh cao của Angelababy nhưng lại khiến fan lo lắng cho thể trạng của cô.

Mới đây, khi Angelababy đi làm trở lại sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, dân tình "soi" được cô nàng luôn xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ nhưng đôi chân thì lại quá gầy gò, nhỏ nhắn.

Trên thực tế, sau một thời gian chỉ ở nhà, Angelababy đã tăng cân một chút. Thời gian trước, thể trang của cô còn đáng báo động hơn khi liên tục để lộ xương ở phần ngực.

Angelababy rất chuộng những kiểu váy có phần ngực được khoét sâu, vì thể dễ dàng lộ ra khuyết điểm quá gầy.

Angelababy vốn có chiều cao 1m68 nhưng cân nặng lại chỉ duy trì ở mức 43kg nên có nhiều khoảnh khắc nhìn cô như sắp bị "gió thổi bay".

Ở nhiều hình ảnh, phần xương ngực của Angelababy nhô ra trông khá đáng sợ.

Angelababy diện rất nhiều bộ đầm dạ hội lộng lẫy, đẹp thì có đẹp nhưng chuyện quá gầy cũng được lộ ra rõ nét.

Vóc dáng mảnh mai khiến Angelababy trở nên nhỏ bé khi đứng cùng cựu danh thủ David Beckham dù rằng cô đã khoác lên mình chiếc váy khá "đồ sộ".

Angelabay để lộ cả xương ngực, xương cánh tay vì quá gầy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-voi-khoe-nhan-sac-cuc-pham-cua-angelababy-nhung-than-hinh-gay-go-lai-thanh-tam-diem-a319860.html