Ảnh thẻ các tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ: Người thần thái từ nhỏ, kẻ gây tranh cãi


Thứ 2, 03/02/2020 | 01:30


Cùng sự kiện

Nhan sắc của các tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ khi thiếu đi lớp trang điểm và không qua chỉnh sửa trên ảnh thẻ có còn ấn tượng?

Nhan sắc của các tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ khi thiếu đi lớp trang điểm và không qua chỉnh sửa trên ảnh thẻ có còn ấn tượng là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những mỹ nhân “vạn người mê” với nhan sắc rực rỡ và thần thái ngút ngàn như: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi, Dương Mịch…

Cũng vì vậy mà nhan sắc của dàn sao nữ Hoa ngữ luôn là đề tài hot trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi tò mò về những hình ảnh trước khi gia nhập showbiz, đặc biệt là ảnh thẻ của loạt sao Hoa ngữ này có còn lung linh, ấn tượng hay không. 

Mới đây, loạt ảnh thẻ của dàn mỹ nhân Cbiz trong quá khứ bất ngờ bị đào lại và chia sẻ trên Weibo. Ngay sau đó, bài đăng này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Ảnh thẻ của nữ diễn viên Lưu Thi Thi được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc thanh tú, nhẹ nhàng. Mặc dù để mặt mộc nhưng bà xã Ngô Kỳ Long vẫn gây ấn tượng bởi đường nét khuôn mặt thanh thoát không khác là mấy so với khi đã được trang điểm kĩ lưỡng.

Dù để mặt mộc nhưng mọi đường nét trên gương mặt Lưu Diệc Phi đều hoàn hảo. Nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" qua nhiều năm cũng không thay đổi nhiều.

Dương Mịch khi chụp ảnh thẻ vẫn gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ với đôi mắt to tròn thương hiệu. Tuy nhiên, thời điểm đầu, cằm của Dương Mịch còn khá vuông và thô, chứ không thon gọn như hiện tại khiến "Bạch Thiển thượng thần" vướng nghi án can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Nữ diễn viên chính "Cẩm Tú Vị Ương" Đường Yên khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc nhạt nhòa, thậm chí có phần già dặn hơn so với thời điểm hiện tại. 

So với vẻ đẹp mặn mà hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây chú ý với khuôn mặt tròn trịa thuở mới vào nghề. 

Kể cả khi thiếu đi lớp trang điểm, nhan sắc của "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn vô cùng sắc sảo, cuốn hút. Nàng "Phượng Cửu" ngay từ nhỏ đã sở hữu thần thái đầy ấn tượng. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-the-cac-tieu-hoa-dan-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-nguoi-than-thai-tu-nho-ke-gay-tranh-cai-a305847.html