Bà xã Cường Đô La khoe nhan sắc "gái một con" xinh đẹp nhưng lại gây chú ý với chiếc cằm "khác lạ"


Thứ 3, 08/12/2020 | 08:30


Đàm Thu Trang mới xuất hiện tại sự kiện với màn khoe nhan sắc bà mẹ một con xinh đẹp nhưng lại gây chú ý với hình ảnh chiếc cằm khác thường.

Đàm Thu Trang mới xuất hiện tại sự kiện với màn khoe nhan sắc bà mẹ một con xinh đẹp nhưng lại gây chú ý với hình ảnh chiếc cằm khác thường.

Sau khi kết hôn với Cường Đô La và hạ sinh con gái đầu lòng, mọi hành động của Đàm Thu Trang luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Cô cũng là một trong những mỹ nhân nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau khi sinh con. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải những bức hình khoe cận cảnh nhan sắc "gái một con" của mình.

Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại nhan sắc, vóc dáng sau khi sinh bé Suchin.

Sáng ngày 7/12, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh góc nghiêng gương mặt của mình với nhan sắc, xinh đẹp dù mới sinh con. Tuy nhiên, chi tiết khiến cư dân mạng để ý và phát hiện ra chính là chiếc cằm dài, nhọn khác thường của cô.

Cư dân mạng "soi" chiếc cằm khác thường của bà xã Cường Đô La trong bức ảnh mới đây.

Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cho rằng bà xã Cường Đô La đã can thiệp dao kéo để sửa sang lại nhan sắc của mình được đẹp hơn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại nhận định rằng Đàm Thu Trang vốn dĩ đã sở hữu chiếc cằm V-line tự nhiên nên hình ảnh khác thường của cô lần này có thể do góc chụp của máy ảnh.

Cô là một trong những mỹ nhân nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau khi sinh con.

Đàm Thu Trang sinh ngày 30/11/1989 tại tỉnh Lạng Sơn. Trước khi kết hôn, cô là ca sĩ, người mẫu. Người đẹp Lạng Sơn từng lọt top 6 thí sinh tại chương trình VietNam Next Top Model 2010 và giải Hoa khôi Xứ Lạng 2010.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình.

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La vào năm 2019 và hiện đã có một cô con gái với tên thân mật là Suchin. Chỉ vài tháng sau khi sinh con đầu lòng, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và trở lại lo toan công việc.

Tuy không chia sẻ cận cảnh gương mặt con nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của con cũng như ông xã Cường Đô La.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-cuong-do-la-khoe-nhan-sac-gai-mot-con-xinh-dep-nhung-lai-gay-chu-y-voi-chiec-cam-khac-la-a348637.html