Bà xã "MC quốc dân" Anh Tuấn: Nhan sắc bị "thời gian bỏ quên", chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng chồng


Thứ 5, 15/10/2020 | 07:16


Cùng sự kiện

Ít ai biết, bà xã xinh đẹp của MC Anh Tuấn từng tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008.

Ít ai biết, bà xã xinh đẹp của MC Anh Tuấn từng tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008.

Mới đây nhân dịp sinh nhật, MC Anh Tuấn nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nam MC sau đó cũng đã đăng ảnh mừng sinh nhật kèm lời cảm ơn vì những món quà và lời chúc của mọi người dành cho mình. 

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho nam MC, sự xuất hiện của người phụ nữ xinh đẹp trong bức ảnh cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Bức ảnh MC Anh Tuấn chụp cùng vợ nhân dịp sinh nhật vừa rồi.

Được biết, đó chính là bà xã trước giờ ít xuất hiện của Anh Tuấn. Cô tên đầy đủ là Lý Hồng Nhung, sinh năm 1988, mang hai dòng máu Pháp - Việt và từng theo học trường đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Khi vừa tròn 20 tuổi, Hồng Nhung ghi danh vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. 

Lý Hồng Nhung từng là thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2008. 

Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng là dịp Anh Tuấn và Hồng Nhung có cơ gội gặp gỡ khi anh là MC của chương trình còn cô là thí sinh. Năm 2013, MC Anh Tuấn và Lý Hồng Nhung chính thức về chung một nhà. Bà xã kém 14 tuổi dành phần lớn thời gian phụ giúp chàng MC theo đuổi công việc nhà sản xuất, đạo diễn các chương trình âm nhạc và cả liveshow quốc tế.

Trước đó, Anh Tuấn đã từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người phụ nữ mang quốc tịch Úc tên là Lisa. Họ cũng có với nhau hai con trai tên Alex và Henry.

Năm 2013, MC Anh Tuấn và Lý Hồng Nhung chính thức về chung một nhà.

Dù Anh Tuấn lớn hơn vợ tới 14 tuổi nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi. Sau khi về chung một nhà, Lý Hồng Nhung không hoạt động nghệ thuật mà theo đuổi công việc kinh doanh. Cô lặng lẽ lui về hậu phương để chăm sóc gia đình và hỗ trợ cho ông xã trong mọi công việc.

Qua 7 năm chung sống, hiện tại vợ chồng nam MC cho biết đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn. Họ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch nước ngoài và thường tận hưởng cùng nhau những khoảnh khắc ngọt ngào vào dịp kỷ niệm. 

Vợ chồng nam MC thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch nước ngoài cùng nhau.

Cặp đôi cũng thường khiến dân mạng "xuýt xoa" với những chuyến du lịch vòng quanh thế giới như Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản... Lý Hồng Nhung tuy không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng mọi người đều biết cô đang có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc bên người chồng tài giỏi.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-mc-quoc-dan-anh-tuan-nhan-sac-bi-thoi-gian-bo-quen-chiem-tron-spotlight-khi-xuat-hien-cung-chong-a342592.html