Bảo Thy hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với chồng đại gia sau gần 6 tháng kết hôn


Thứ 6, 17/04/2020 | 07:11


Cùng sự kiện

Đây là một trong những lần hiếm hoi Bảo Thy chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào của vợ chồng cô trên trang cá nhân.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Bảo Thy chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào của vợ chồng cô trên trang cá nhân.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy vừa khoe hình ảnh dạo chơi trên bờ biển cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh.

Dù nữ ca sĩ vẫn không khoe cận mặt ông xã mà chỉ đăng những bức ảnh ở góc phía sau nhưng khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ.

Hình ảnh lãng mạn của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh.

Thời gian này, vợ chồng Bảo Thy đều hạn chế ra đường mà dành nhiều thời gian cho gia đình. Cũng vì thế, cô đăng lại những khoảnh khắc đã trải qua để chia sẻ với mọi người.

Bảo Thy cũng tiết lộ, cô đã học nấu nhiều món mới để chăm sóc cho chồng doanh nhân.

Một thời gian trước, người đẹp "than thở" rằng trong khoảng thời gian ở nhà cô đã ăn uống một cách "thả phanh", cứ nhìn thấy đồ ăn ngon là lại đặt giao đến nhà.

Sau đó, Bảo Thy đã nỗ lực tập luyện để giảm được 3kg nhưng chính chồng cô lại khiến mọi việc "đổ bể" vì thường xuyên động viên cô "ăn nhiều cho khỏe".

Bảo Thy chăm tập thể dục để giảm cân.

Dù là những lời "than thở" nhưng người hâm mộ cũng cảm nhận được cuộc sông hôn nhân hạnh phúc, tràn đầy yêu thương của Bảo Thy và ông xã.

Bảo Thy làm đám cưới với doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Trong ngày cưới, cô giãi bày: "Đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Và người đó bây giờ Thy gọi anh là chồng".

Bảo Thy từng nói chồng mình là người bản lĩnh, được nhiều người xung quanh tôn trọng. Ngoài ra, ông xã cũng luôn yêu thương cô và gia đình hết mực.

Bảo Thy nhấn mạnh cô chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình: “Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ”.

Bảo Thy cho biết, từ ngày lấy chồng, cô đã thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống và hài lòng với điều đó.

Được biết, vợ chồng giọng ca "Là con gái phải xinh" đã dành cả tháng 12/2019 để đi du lịch khắp nơi. Cuộc sống của Bảo Thy sau khi kết hôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-hiem-hoi-chia-se-khoanh-khac-ngot-ngao-voi-chong-dai-gia-sau-gan-6-thang-ket-hon-a319970.html