Bảo Thy sẽ làm đám cưới vào tháng 11?


Thứ 2, 21/10/2019 | 02:42


Cùng sự kiện

Thông tin Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào tháng 11 với bạn trai lâu năm đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Thông tin Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào tháng 11 với bạn trai lâu năm đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Bảo Thy sắp làm đám cưới với bạn trai lâu năm?

Tháng 11 này, showbiz Việt tưng bừng với đám cưới của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, nữ ca sĩ Văn Mai Hương và rất có thể Bảo Thy cũng sẽ trở thành cô dâu mới.

Tin đồn Bảo Thy làm đám cưới trong tháng 11 được bắt nguồn từ một bài đăng của cô trên trang facebook cá nhân. Theo đó, Bảo Thy đăng ảnh 2 chiếc đồng hồ hiệu Hublot giống nhau được cô nhờ người thân mua giúp. Bảo Thy tiết lộ, cặp đồng hồ cô mua dành cho bản thân mình 1 chiếc và tặng sinh nhật một người đặc biệt.

Bảo Thy hạnh phúc chia sẻ, cặp đồng hồ này do một người cháu gọi cô bằng dì lựa chọn giúp. Hơn nữa, 3 tuần sau bạn bè, người thân Bảo Thy sẽ hội ngộ tại Việt Nam nhân một sự kiện đặc biệt của nữ ca sĩ.

Bên dưới phần bình luận, một người bạn của Bảo Thy úp mở: "Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ nè". Phản hồi lại người bạn này, nữ ca sĩ cho biết: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em".

Khi một người hâm mộ bình luận: "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy", nữ ca sĩ đã "like" điều này. Ở một bình luận khác: "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?", Bảo Thy đã để lại trạng thái "cười". Cũng có người bình luận: "Em biết món quà này dành cho ai nha, mà không nói đâu", Bảo Thy trả lời: "Thôi giữ trong lòng nha bé".

Dòng trạng thái cùng loạt bình luận làm rộ lên tin đồn Bảo Thy sắp cưới.

Ngoài ra, ở những bình luận như có tin hỷ hay nhắc đến chồng sắp cưới, Bảo Thy chỉ để lại trạng thái "cười" và không trả lời cụ thể.

Mặc dù Bảo Thy giấu khá kín, tuy nhiên, theo VietNamNet, nữ ca sĩ sẽ làm đám cưới với bạn trai vào tháng 11, sau hôn lễ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi 1 tuần. Cho đến nay, Bảo Thy vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn đám cưới.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2018, Bảo Thy từng tiết lộ rất có thể trong năm sau (2019) hoặc 1, 2 năm nữa cô sẽ tính chuyện lập gia đình, bởi mọi thứ còn tuỳ thuộc vào “mình vui hay buồn, trong thời gian tới hai đứa có hay giận hờn vu vơ hay không”.

Bảo Thy không chia sẻ quá nhiều về người đàn ông giấu mặt của mình, chỉ biết rằng bạn trai cô không phải người trong showbiz.

Về cuộc sống riêng tư, tôi sẽ chỉ thông báo đến mọi người khi đã chính thức lấy chồng. Không phải tôi cố tình giấu giếm khán giả đâu, nhưng vì tình cảm là những cảm xúc rất mông lung, biết đâu hôm nay đang hạnh phúc, nhưng ngày mai lại cãi vã, giận hờn rồi chia tay thì sao? Vì vậy, tôi sẽ chỉ chia sẻ khi mọi thứ đã thực sự chắc chắc” - Bảo Thy chia sẻ vào khoảng 1 năm trước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-se-lam-dam-cuoi-vao-thang-11-a297697.html