Bất ngờ trước nhan sắc thật của vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee, liệu có hoàn hảo như lời đồn?


Thứ 4, 23/09/2020 | 08:18


Cùng sự kiện

Bi Rain và Kim Tae Hee gây bất ngờ khi lộ diện gương mặt kém sắc khi không được chăm chút kỹ càng tại một sự kiện nhỏ.

Bi Rain và Kim Tae Hee gây bất ngờ khi lộ diện gương mặt kém sắc khi không được chăm chút kỹ càng tại một sự kiện nhỏ.

Mới đây, Bi Rain và Kim Tae Hee đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái thứ 2. Những hình ảnh hiếm hoi về sự kiện này được hé lộ. Một fan nhí may mắn đã xin chữ ký và chụp ảnh cùng Bi Rain và Kim Tae Hee. Đáng chú ý là gương mặt của hai thần tượng trong ống kính của người hâm mộ, chưa được qua các phần mềm chỉnh sửa.

Kim Tae Hee lộ nhiều nhược điểm trên gương mặt.

Bi Rain lộ vẻ hốc hác do giảm cân khắc nghiệt.

Ngay sau khi được đăng tải, hai bức ảnh nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Đa số các bình luận đều cho rằng cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều trông già hơn so với hình ảnh cuốn hút tại các sự kiện hay các poster quảng cáo. Trong khi Bi Rain lộ gương mặt hốc hác, thiếu sức sống do tập luyện giảm cân khắc nghiêt, thì Kim Tae Hee lộ những nếp nhăn đuôi mắt rõ ràng.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi đã chào đón 2 bé gái, một bé 3 tuổi, một bé vừa tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi không muốn khoe các con gái với giới truyền thông nên diện mạo của hai bé vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Cặp đôi kết hôn từ tháng 1/2017.

Sau khi kết hôn, cả Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn ủng hộ đối phương theo đuổi công việc trong làng giải trí.

Nữ diễn viên xinh đẹp đầu năm gây sốt màn ảnh khi góp mặt trong bộ phim ''Hi Bye Mama". Còn Bi Rain vừa tạo nên một cơn sốt làng âm nhạc khi comeback trong vai trò là một trong những thành viên của SSAK3, kết hợp cùng biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc Lee Hyori và MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Kim Tae Hee tái xuất trong vai người mẹ trong bộ phim Hi Bye Mama.

Tân binh khủng long làng âm nhạc SSAK3.

Cặp đôi từng là tâm điểm chú ý của báo chí Hàn Quốc từ khi hẹn hò đến lúc làm đám cưới. Bất chấp mọi điều tiếng, Kim Tae Hee và Bi Rain cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-nhan-sac-that-cua-vo-chong-bi-rain-va-kim-tae-hee-lieu-co-hoan-hao-nhu-loi-don-a339897.html