BB Trần đã lâu không xuất hiện cùng Trấn Thành và sự thật "phũ phàng" về tình anh em thân thiết


Thứ 4, 24/06/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

BB Trần nhận được câu hỏi về việc đã lâu anh và Hải Triều không còn đi chơi cùng hội bạn chung với Trấn Thành.

BB Trần nhận được câu hỏi về việc đã lâu anh và Hải Triều không còn đi chơi cùng hội bạn chung với Trấn Thành.

Trấn Thành và BB Trần là hai nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ hợp tác trong công việc, ông xã Hari Won và BB Trần còn có mối quan hệ thân tình ở bên ngoài.

Mới đây, BB Trần nhận được câu hỏi của người hâm mộ với nội dung: "Sao em không thấy anh và Hải Triều đi chơi chung với anh Xìn nữa vậy anh?".

Nam diễn viên thẳng thắn đưa ra câu trả lời khiến fan "ngã ngửa": "Tại anh và Hải Triều phải giảm cân mà đi với anh Xìn thì không bao giờ giảm được, nên tốt nhất là giảm đi với ảnh".

BB Trần lý giải nguyên nhân ít xuất hiện cùng Trấn Thành trong thời gian gần đây.

Câu trả lời "lầy lội" về sự thật "phũ phàng" này của BB Trần khiến dân tình vừa cười nghiêng ngả vừa gật gù vì... quá đúng. Hẳn trong cuộc sống cũng có nhiều hội bạn thân "cứ đi cùng nhau là tăng cân" chứ không riêng gì BB Trần, Hải Triều với Trấn Thành.

Người hâm mộ Trấn Thành đều biết nam danh hài là một người rất sành ăn, biết nhiều địa điểm ăn ngon và thậm chí nấu ăn cũng rất cừ khôi. Vì vậy, những người xung quanh anh vừa tận hưởng "biệt tài" này và cũng đôi khi "than trời".

Chính bà xã Trấn Thành là Hari Won cũng đã có lúc chia sẻ về điều này trong khoảng thời gian ở nhà vì dịch Covid-19. Cô phải chăm chỉ tập luyện để bù lại những lúc "ăn thả ga" cùng ông xã.

Hội bạn thân nổi tiếng của Trấn Thành.

Hội bạn thân của Trấn Thành, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, BB Trần, Hải Triều... vốn nổi tiếng showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nét duyên dáng trên sân khấu mà ngoài đời dàn nghệ sĩ này cũng gây chú ý những khoảnh khắc "lầy lội" và bá đạo, có đôi khi là "bóc phốt", "dìm hàng" nhau.

Mỗi lần xuất hiện cùng là hội bạn này lại cho ra biết bao nhiêu video cực hài hước khiến các fan không ngừng thích thú.

Cũng chính vì vậy, người hâm mộ hy vọng, sau khi BB Trần và Hải Triều sẽ sớm hội ngộ với nhóm bạn thân nổi tiếng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bb-tran-da-lau-khong-xuat-hien-cung-tran-thanh-va-su-that-phu-phang-ve-tinh-anh-em-than-thiet-a328417.html