Bị đồn nợ 4.600 USD trong hơn 2 năm, Quang Lê lên tiếng đính chính


Chủ nhật, 11/04/2021 | 13:47


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Quang Lê mới đây đã lên tiếng đính chính sau khi bị tố nợ 4.600 USD trong hơn 2 năm không trả.

Nam ca sĩ Quang Lê mới đây đã lên tiếng đính chính sau khi bị tố nợ 4.600 USD trong hơn 2 năm không trả.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng chia sẻ với Tri thức trực tuyến sau thông tin nợ 4.600 USD trong hơn 2 năm không trả. Cụ thể, anh đính chính: "Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả".

Theo đó, nam ca sĩ tâm sự trong 3 năm qua, anh dành phần lớn thời gian ở Việt Nam, thỉnh thoảng mới qua lại Mỹ. Tại TP.HCM anh có một vài căn hộ, tiện cho việc di chuyển giữa 2 nước. Bên cạnh đó, Quang Lê khẳng định nguồn thu nhập tài chính của anh không bị ảnh hưởng quá nhiều do dịch bệnh COVID-19 nên không có chuyện anh vay nợ ai.

Quang Lê phủ nhận tin đồn vay 4.600 USD không trả. Ảnh: FB

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao khi đăng tải bài viết tố giọng ca "Đập Vỡ Cây Đàn" nợ khoản tiền 4.600 USD và có ý định "ăn quỵt", không chịu trả trong hơn 2 năm.

Theo lời người này, Quang Lê đã vay vợ chồng cô từ tháng 12/2018 tại Las Vegas, Mỹ. Ngày 31/3 vừa qua, người này đăng lên Facebook một lần, sau đó Quang Lê nhờ gỡ bài và hứa trả nợ nhưng hơn 1 tuần trôi qua vẫn không thấy hồi âm nên quyết định tiếp tục đăng đàn. Tài khoản mạng này còn đăng kèm ảnh chụp những tin nhắn đòi tiền nhưng chỉ được hồi đáp bằng tin nhắn trả lời tự động.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê vướng tin nợ nần. Hồi cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng từng bị tố vay nợ nhưng không trả. Thời điểm ấy, anh đã giữ im lặng và không lên tiếng phản hồi vụ việc.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-no-4600-usd-trong-hon-2-nam-quang-le-len-tieng-dinh-chinh-a362163.html