Bị nghi thiên vị hotgirl Juky San tại Giọng hát Việt, Hồ Hoài Anh và NSX lên tiếng


Thứ 3, 11/06/2019 | 03:00


Nhiều ý kiến cho rằng việc Juky San được đi tiếp tại Giọng hát Việt là không hề thuyết phục khi sự thể hiện của cô kém hơn hẳn so với Đức Thịnh - thí sinh bị loại.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Juky San được đi tiếp tại Giọng hát Việt là không hề thuyết phục khi sự thể hiện của cô kém hơn hẳn so với Đức Thịnh - thí sinh bị loại.

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2019, team Hồ Hoài Anh đã đảm nhận vai trò mở màn vòng thi này.

Ở vòng Đo ván, Hồ Hoài Anh cho thí sinh hát với piano mà không có sự hỗ trợ của ban nhạc. Theo anh, đây là thách thức gian nan nhưng giúp thí sinh trở thành nghệ sĩ thực thụ.

Những thí sinh team Hồ Hoài Anh thực hiện thử thách ở tập này là Nguyễn Tùng Hiếu, nhóm S2, Khánh Linh, Vũ Đức Thịnh, Nguyễn Cát Tiên, Bảo Trân, Công Luận và Juky San. Mỗi người đều mang lại một màu sắc riêng và gây ấn tượng nhất định với khán giả.

Juky San thể hiện ca khúc "Nàng thơ xứ Huế" ở vòng Đo ván Giọng hát Việt 2019.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, khi học trò hát với piano như một con dao hai lưỡi và ai thể hiện được cảm xúc trong khi hát chính là người chiến thắng. Và kết quả, Hồ Hoài Anh quyết định lựa chọn các thí sinh đi tiếp là Công Luận, Bảo Trân, Juky San.

Sau khi vòng thi kết thúc, tranh cãi đã nổ ra bởi suất đi tiếp của Juky San. Ở tập này, Juky San thể hiện ca khúc "Nàng thơ xứ Huế" gắn liền với hình ảnh trong sáng và có chất giọng ngọt ngào, cô tiếp tục khiến khán giả thích thú với tiết mục của mình. Vốn là sở trường, Juky San đem đến từng câu hát trong veo, âm thanh dịu dàng đi vào lòng người.

Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng sự thể hiện của Juky San chưa đủ để cô có thể đi tiếp trong khi Đức Thịnh rõ ràng là người hát tốt nhất. Cư dân mạng bình luận, Juky San hát yếu, chất giọng một màu không có nhiều chuyển biến và ưu điểm lớn nhất của cô nàng là có nhiều fan.

Vì lẽ đó, không ít khán giả nhận định Hồ Hoài Anh đã thiên vị cho cô nàng hotgirl của Giọng hát Việt.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hồ Hoài Anh phủ nhận chuyện thiên vị. Anh nói: "Khi quyết định lựa chọn bất cứ thí sinh nào, tôi đều tính tới phương diện công việc chứ không có sự thiên vị. Tôi có những tính toán riêng để tìm ra đâu là thí sinh phù hợp đi vào vòng trong. Tôi cảm nhận được mỗi thí sinh nên dừng ở điểm nào thì hợp lý, dễ có được thành công. Chẳng hạn, việc dừng chân của Đức Thịnh đã tạo hiệu ứng tốt".

HLV Hồ Hoài Anh phủ nhận chuyện thiên vị Juky San.

Nhạc sĩ "Dẫu có lỗi lầm" lý giải việc chọn Juky San là vì cô nàng có màu sắc đặc trưng, dù chưa sở hữu giọng hát "khủng". Chính những khuyết điểm của Juky San khiến anh muốn đồng hành cùng cô nhiều hơn để truyền đạt những kinh nghiệm giúp tài năng trẻ này tiến bước. Hồ Hoài Anh cũng khẳng định, Juky San có tiềm năng để đạt được một vị trí nhất định trong làng nhạc sau khi rời Giọng hát Việt.

Trong khi đó, trả lời báo Người Đưa Tin, đại diện truyền thông của Giọng hát Việt cũng nhấn mạnh, chương trình không can thiệp vào quyết định của các huấn luyện viên và không hề có yếu tố sắp đặt về thí sinh đi tiếp.

Người này cho biết: "Việc thí sinh có được đi tiếp hay không là quyền của huấn luyện viên, nhà sản xuất không thể can thiệp được. Trong chương trình, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cũng "xin phép" Đức Thịnh" nhường cơ hợi cho Juky San đi tiếp vì Đức Thịnh có đầy đủ tố chất đẻ theo đuổi con đường nghệ thuật và anh xin được khai thác thêm về Juky San. Phía nhà sản xuất không sắp xếp hay tạo trend gì cả. Mọi việc diễn ra trong chương trình là tự nhiên".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-thien-vi-hotgirl-juky-san-tai-giong-hat-viet-ho-hoai-anh-va-nsx-len-tieng-a279327.html