Bị nói không công khai yêu Gil Lê vì sĩ diện, Chi Pu lên tiếng đáp trả đanh thép


Thứ 5, 04/05/2017 | 09:22


Bị ‘đặt điều” không công khai chuyện đang có mối quan hệ tình cảm với Gil Lê vì sĩ diện, Chi Pu đã lên tiếng đáp trả đầy bức xúc.

Bị ‘đặt điều” không công khai chuyện đang có mối quan hệ tình cảm với Gil Lê vì sĩ diện, Chi Pu đã lên tiếng đáp trả đầy bức xúc.

Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc lên trang cá nhân, đanh thép phản pháo tin đồn bị anti - fan ‘đặt điều” làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chi Pu.

Chi Pu bức xúc lên tiếng đáp trả tin đồn

Chi Pu viết: "Mong các bạn đừng đọc và tin những conment dạo trên mạng. Nhiều người thích bịa đặt, nói chuyện "sốc", kể lể với các bạn khác như thể đã chứng kiến sự việc để gây chú ý hoặc muốn tác động, thay đổi suy nghĩ của mọi người về một ai đó. Chi đã đọc được rất nhiều comment kiểu vậy trong nhiều năm nay. Và Chi phải lên tiếng để bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của các bạn fans dành cho GilenChi. Mong các bạn sẽ luôn tỉnh táo để chọn lọc được những thông tin đúng-sự-thật nhé ! Chi nói ngắn gọn vậy thôi. Cả nhà nhớ hãy luôn "cảnh giác cao độ".

Có thể thấy, Chi Pu rất bức xúc trước những lời "đặt điều" nhằm bôi nhọ hình ảnh của cô.

Trước đó, một số cư dân mạng "đặt điều" nói rằng lý do nữ diễn viên không công khai chuyện đang có mối quan hệ tình cảm với Gil Lê vì sĩ diện.

Bình luận của một dân mạng khiến Chi Pu bức xúc

Trước tin đồn trên, Chi Pu tâm sự cô muốn lên tiếng để bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của fans dành cho GilenChi.

Chi Pu và Gil Lê là cặp đôi nhận được sự yêu mến từ fan hâm mộ và công chúng, đặc biệt là khi cả hai cùng tham gia bộ phim điện ảnh “Yêu”. Chi Pu và Gil Lê thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những hình ảnh dễ gây hiểu nhầm và khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Dù chưa một lần khẳng định hay bác bỏ tin đồn tình cảm nhưng Chi Pu liên tục nhấn mạnh Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Với cô, Gil luôn là người bạn tâm lý, chỗ dựa vững chắc.

Chi Pu và Gil Lê là cặp đôi nhận được sự yêu thích của fan hâm mộ

Trước khi có mối quan hệ khăng khít cùng Gile, Chi Pu từng có mối tình ngọt ngào với Cường Seven. Sự tan vỡ của cả hai đã từng khiến nhiều người tiếc nuối.

Chi Pu từng được biết đến là hot girl khá nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào nhí nhảnh. Tuy nhiên, sau thời gian dài Nam tiến để phát triển sự nghiệp, nữ diễn viên xinh đẹp đang dần trưởng thành và xây dựng hình ảnh sexy, gợi cảm.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những khoảnh khắc ngọt ngào.

Những năm gần đây, sự cống hiến đầy miệt mài cho nghệ thuật đã mang lại cho Chi Pu đã gặt hái được nhiều thành công trong nhiều vai trò từ nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-noi-khong-cong-khai-yeu-gil-le-vi-si-dien-chi-pu-len-tieng-dap-tra-danh-thep-a189102.html