+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh cưới đẹp lung linh chưa từng công bố của Duy Nhân

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bộ ảnh chưa từng được công bố của vợ chồng Duy Nhân và Kiều Oanh mới đây đã được nhiếp ảnh gia Ngọc Huy – người thực hiện bộ ảnh cưới cho cặp đôi này chia sẻ.

    (ĐSPL) – Bộ ảnh chưa từng được công bố của vợ chồng Duy Nhân và Kiều Oanh mới đây đã được nhiếp ảnh gia Ngọc Huy – người thực hiện bộ ảnh cưới cho cặp đôi này chia sẻ.

    Mặc dù đã ra đi nhưng Duy Nhân vẫn luôn khiến mọi người phải nuối tiếc và đau buồn bởi anh ra đi khi sự nghiệp và cả gia đình nhỏ đang còn dang dở. Sự ra đi của Duy Nhân khiến bất kỳ ai cũng phải xót thương. Đặc biệt, anh ra đi để lại mẹ già và người vợ trẻ Kiều Oanh.

    Có thể nói, chuyện tình yêu của Duy Nhân - Kiều Oanh luôn khiến mọi người phải rơi lệ. Ở tuổi 24, Kiều Oanh đã phải đương đầu với biết bao khó khăn và mất mát. Hạnh phúc chưa được bao lâu, cô đã thay chồng làm trụ cột chính cho gia đình gánh vác mọi công việc để chồng có thể yên tâm chữa bệnh. Và đến khi Duy Nhân ra đi, cô cũng phải gạt nước mắt tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Từ khi Duy Nhân phải vào viện điều trị bệnh, anh đã từng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về vợ mình và những hình ảnh thể hiện sự lạc quan yêu đời. Tuy nhiên, anh vẫn chưa lần nào chia sẻ về bộ ảnh cưới của mình đến với công chúng.

    Duy Nhân - Kiều Oanh hạnh phúc trong "Ngày chung đôi".

    Mới đây, nhiếp ảnh gia Ngọc Huy – người thực hiện bộ ảnh cưới cho cặp đôi này đã chia sẻ bộ ảnh cưới chưa từng được công bố của vợ chồng Duy Nhân và Kiều Oanh.

    Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Ngọc Huy trong một bài báo, qua buổi chụp ảnh cưới cho Duy Nhân và Kiều Oanh anh thấy Duy Nhân là người rất yêu thương và luôn luôn chăm sóc cho vợ. Không những vậy, Duy Nhân còn là một người rất thích chụp ảnh.


    "Trong suốt buổi chụp lúc nào Duy Nhân cũng chăm sóc cho vợ, Duy Nhân sợ Kiều Oanh không quen chụp ngoại cảnh nắng nóng, anh luôn tìm những vật dụng che nắng cho vợ của mình. Đặc biệt, Duy Nhân là người rất thích chụp ảnh và đam mê ngành ảnh.

    Duy Nhân thường hỏi thăm kinh nghiệm của Ngọc Huy về góc máy, ánh sáng... hay làm sao để có độ nét trong từng tấm ảnh”, Ngọc Huy chia sẻ.

    Cùng ngắm bộ ảnh cưới của Duy Nhân và Kiều Oanh:

    Bộ ảnh cưới được thực hiện một tháng trước ngày cưới của Duy Nhân và Kiều Oanh.


    Lúc đó, sức khỏe của Duy Nhân hoàn toàn bình thường, anh rất khỏe mạnh. Anh luôn dành cử chỉ âu yếm, quan tâm chăm sóc đến vợ.



    Nhìn những hình ảnh này, không ít người lại đau lòng và tiếc cho hạnh phúc quá ngắn ngủi của vợ chồng Duy Nhân.











    Photo: Ngọc Huy

    Make up: Donad Trương

    Stylist: Đinh Thành Long

    [mecloud]OLhbJ2fOrx[/mecloud]

    Những khoảnh khắc xúc động trong tang lễ Duy Nhân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-cuoi-dep-lung-linh-chua-tung-cong-bo-cua-duy-nhan-a94396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.