BST xế hộp 100 tỷ và gia thế "khủng" chồng sắp cưới của Midu


Thứ 2, 12/10/2015 | 13:11


(ĐSPL) - Phan Quang Thành - chồng sắp cưới của Midu là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ của trung tâm thương mại Saigon Square tại TP.HCM.

(ĐSPL) - Phan Quang Thành - chồng sắp cưới của Midu là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ của trung tâm thương mại Saigon Square tại TP.HCM.

Mới đây, thông tin Midu và bạn trai Quang Thành tổ chức đám hỏi khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi trước đó, dù đã bắt gặp nhiều lần sánh bước bên nhau nhưng Midu chưa một lần lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ tình cảm với Quang Thành.

Được biết, Quang Thành - chồng sắp cưới của Midu sinh năm 1989, anh từng theo học Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ. 

Quang Thành nổi tiếng đất Sài thành vì là người thừa kế đầu tiên của đại gia Quang Chất, ông chủ ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM.

Ngoài ra, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam Bộ.

Mặt khác, Quang Thành còn khá nổi tiếng trong giới chơi xe khi sở hữu BST xế hộp lên tới 100 tỷ đồng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng BST siêu xe của Quang Thành còn "khủng" hơn cả Cường Đôla. 

Hiện tại, Quang Thành đang quản lý một trong những công ty của gia đình. 

Midu và Quang Thành bằng tuổi nhau. Dù yêu nhau đã lâu nhưng cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trong lần David Beckham về Việt Nam vừa qua, Quang Thành cũng là một trong những doanh nhân được vinh dự mời tới gặp gỡ và dùng tiệc cùng cầu thủ nổi tiếng này.

BST xe hơi lên tới cả 100 tỷ đồng của Quang Thành.

Chuyện làng sao - BST xế hộp 100 tỷ và gia thế 'khủng' chồng sắp cưới của Midu (Hình 4).
Chuyện làng sao - BST xế hộp 100 tỷ và gia thế 'khủng' chồng sắp cưới của Midu (Hình 6).
Chiếc Ferrari màu đỏ này là chiếc xe mà Quang Thành "cưng" nhât.

Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]rQwvyx3YdY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bst-xe-hop-100-ty-va-gia-the-khung-chong-sap-cuoi-cua-midu-a77093.html