Ca sĩ Tân Nhàn kết hôn lần 2, danh tính chồng được giữ kín


Thứ 3, 19/01/2021 | 01:42


Cùng sự kiện

Thông tin đám cưới của Tân Nhàn khiến nhiều người bất ngờ bởi đến trước lễ cưới lần hai, cô không thông báo đã ly hôn chồng cũ - ca sĩ Tuấn Anh.

Thông tin đám cưới của Tân Nhàn khiến nhiều người bất ngờ bởi đến trước lễ cưới lần hai, cô không thông báo đã ly hôn chồng cũ - ca sĩ Tuấn Anh.

Nữ ca sĩ Tân Nhàn.

Ngày 18/1, nữ ca sĩ Tân Nhàn đã làm đám cưới tại Hà Nội. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Tân Nhàn chưa từng chia sẻ về chuyện ly hôn với chồng cũ là ca sĩ Tuấn Anh.

Chia sẻ về điều này, Tân Nhàn cho biết, trước đó, cô quan niệm là một nghệ sĩ thì mang đến cho đời vẻ đẹp của lời ca tiếng hát, nỗ lực cống hiến không ngừng tới khán giả những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất là đủ. Bởi vậy, nữ ca sĩ luôn muốn giữ cho mình khoảng trời riêng về cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, khi đã tổ chức đám cưới, nghĩa là sự khẳng định Tân Nhàn tìm được hạnh phúc mới. Vì vậy, cô quyết định thông báo tin vui nho nhỏ này đến với khán giả, và mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Được biết, chồng Tân Nhàn sinh năm 1980. Anh là PGS.TS, Viện trưởng của một viện khoa học công nghệ và giảng dạy trong lĩnh vực thể thao.

Tân Nhàn và chồng trong đám cưới chiều 18/1.

Tuy nhiên, với mong muốn vẫn được giữ cho mình một khoảng trời bình yên phía sau ánh đèn sân khấu, Tân Nhàn và chồng quyết định không công khai hình ảnh chú rể trên các phương tiện truyền thông.

Tân Nhàn nghĩ rằng, cô cũng như tất cả mọi người bình thường khác trên con đường mưu cầu hạnh phúc, đều muốn được an yên trong miền hạnh phúc của riêng mình.

Cũng trong dịp đám cưới, Tân Nhàn tiết lộ cô chuẩn bị ra mắt một MV đặc biệt “Công cha ngãi mẹ sinh thành”.

“Công cha ngãi mẹ sinh thành” là một bài Xẩm nổi tiếng về tình cha mẹ, đạo hiếu được Tân Nhàn thực hiện với dàn nhạc giao hưởng.

Tân Nhàn sinh năm 1982 tại Hà Nam. Cô từng đoạt giải nhất phong cách dân gian tại Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 2005. Hiện Tân Nhàn là Phó khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tan-nhan-ket-hon-lan-2-danh-tinh-chong-duoc-giu-kin-a353117.html