Cách ly xã hội cùng Trấn Thành, Hari Won than thở: Chẳng lẽ đuổi chồng ra khỏi nhà?


Thứ 2, 06/04/2020 | 12:46


Cùng sự kiện

Câu chuyện ở nhà tránh dịch của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Câu chuyện ở nhà tránh dịch của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won gây chú ý với dòng tâm sự thật trên trang Facebook cá nhân. Cô viết: “Tôi nói thật, ở nhà một mình là giảm cân nhưng ở chung với chồng là tăng cân. Chẳng lẽ đuổi chồng ra khỏi nhà?”.

Ca sĩ Thu Minh ngay lập tức đưa ra bình luận: “Tội Trấn Thành, em chịu khó”. Đáp lại đàn chị, Hari Won cho biết: “Em mập, em sợ quá”.

Hari Won sợ béo khi ở nhà cùng Trấn Thành.

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ cũng lên tiếng "góp vui" trong lời "tố" chồng của Hari Won. Một thời gian trước, Hari Won còn tiết lộ công việc Trấn Thành thường làm trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch chính là hát karaoke.

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ cô phải dùng tới đồ bịt tai nếu muốn ở nhà 15 ngày cùng ông xã. “Tôi không có đồ bịt tai là không sống nổi 15 ngày”, Hari Won than thở.

Là nghệ sĩ, Hari Won khá chú trọng đến ngoại hình và vóc dáng cơ thể. Bởi vậy, việc hai vợ chồng ở nhà tránh dịch và suốt ngày ăn uống khiến nữ ca sĩ lo sợ sẽ phát phì, không diện được nhiều trang phục.

Tuy vậy, Trấn Thành lại là một người có thể "ăn không ngừng nghỉ" lúc rảnh. Và trong thời gian dài ở nhà cùng chồng, Hari cũng khó ngồi ngoài mỗi cuộc vui ăn uống.

Cũng chính vì thế, sau màn "kể tội" ông xã, Hari Won đã đăng tải clip chia sẻ cách tập thể dục tại gia giúp nâng cao sức khoẻ và giữ dáng cho hội chị em.

Trấn Thành có niềm đam mê ăn uống rất lớn.

Tuy Hari Won thường "cà khịa" chồng trên mạng xã hội nhưng người hâm mộ của cặp đôi đều hiểu, đây chỉ là một kiểu thể hiện yêu thương đặc biệt của hai nghệ sĩ.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn và cả trên truyền hình, Trấn Thành và Hari Won đều không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào và những lời "có cánh" dành cho nhau.

Hari Won từng nói, việc kết hôn với Trấn Thành khiến bản thân cô có nhiều thay đổi tích cực: "Sau khi cưới Trấn Thành, tôi rất hạnh phúc và có nhiều thay đổi. Anh Thành là người ngăn nắp, nề nếp còn tôi hơi dơ. Anh Thành làm sạch quá, kỹ quá nên tôi hơi ngại. Nhưng lâu dần tôi thấy hợp và cũng học anh ấy tới 70%".

"Anh Thành kỹ tới mức biết cái áo, đôi giày ở ngăn mấy, vị trí nào. Anh ấy nhớ hết từng món đồ. Về nhà mà thấy nhà dơ là Trấn Thành phải dọn dẹp hết, sạch sẽ rồi mới ngủ được.

Tôi hỏi sao Trấn Thành phải tự làm khổ mình như vậy, thuê người giúp việc để làm gì khi vẫn phải lao vào làm. Nhưng anh ấy nói dơ là không ngủ được.

Thi thoảng, anh Thành cũng nhắc tôi dơ quá, phải chỉnh lại đi. Nếu tôi không làm anh ấy vẫn làm, tôi thấy kỳ nên lại phải phụ theo. Cái này là cái khéo của anh Thành. Nếu anh ấy giục thì tôi không muốn làm nhưng anh ấy tự làm thì tôi lại muốn làm theo. Anh Thành luôn tự làm như vậy để cho người ta làm theo mình", cô nói thêm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ly-xa-hoi-cung-tran-thanh-hari-won-than-tho-chang-le-duoi-chong-ra-khoi-nha-a318511.html