+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vườn rau "xanh mát, ngon lành" trên sân thượng nhà MC Đại Nghĩa

    ĐS&PL MC Đại Nghĩa chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh vườn rau thủy canh trên tầng thượng do chính tay anh trồng.

    MC Đại Nghĩa chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh vườn rau thủy canh trên tầng thượng do chính tay anh trồng.

    Đại Nghĩa cho biết: “Đã phủ xanh vườn rau trở lại sau một thời gian bỏ bê. Cả ngày hôm nay làm bác nông dân trồng rau, cà chua, dưa leo, mướp, mồng tơi, cải xanh, rau thơm các loại, thêm một mớ hoa lá đủ kiểu. Hứa hẹn tuần sau thu hoạch rau trái”.

    Vườn rau trên sân thượng do chính MC Đại Nghĩa trồng.

    Hình ảnh vườn rau tự trồng của Đại Nghĩa được anh chăm sóc rất tỉ mỉ, chỉn chu khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Bạn bè, đồng nghiệp cũng khen nam MC đảm đang, khéo léo: “Đại Nghĩa trồng rau có kỹ thuật, nhìn là mê, vừa sạch sẽ vừa đẹp mắt”, “Vườn rau nhà anh như khu nông nghiệp công nghệ cao”...

    Một thời gian trước, Đại Nghĩa còn làm xôi xoài để tằng nhiều đồng nghiệp như á hậu Kim Chi, MC Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Khả Như...

    Thời gian qua, dù đang cách ly toàn xã hội nhưng MC Đại Nghĩa cũng không hề thảnh thơi. Anh bận rộn với công việc từ thiện, kêu gọi quyên góp nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

    Những ngày dịch Covid-19 mới bùng phát tại Việt Nam, MC Đại Nghĩa là một trong số các nghệ sĩ đi đầu trong việc phát khẩu trang nước rửa tay miễn phí.

    Song song với đó anh còn tích cực quyên góp, kêu gọi giúp đỡ lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây khi hạn mặn hoành hành, ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống.

    Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện nhất showbiz Việt.

    Sang tháng 4, Đại Nghĩa thông báo hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn giữa tình trạng cách ly xã hội.

    Nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Trong địa bàn TP.HCM hãy comment địa chỉ, tên và số điện thoại người nhận (các bạn viết rõ ràng, đừng viết tắt nha) cho Nghĩa trong những trường hợp sau: Nếu nhà các bạn thật sự khó khăn trong mùa dịch này; Nếu nhà hàng xóm của bạn mà bạn biết họ cũng rất khó khăn; Nếu bạn biết những người bán vé số đâu đó; Nếu bạn biết những hoàn cảnh nào đó mà bạn có thể đến tận nơi”.

    Bên cạnh đó, Đại Nghĩa còn tặng hàng trăm phần gạo cho 24 quận, huyện ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác như Cần Thơ, Long An, Hà Tĩnh, Đồng Nai...

    Nhiều người cho rằng, MC Đại Nghĩa đáng được nể phục vì luôn cật lực lao động, đổ mồ hôi nước mắt nhưng không màng tư lợi cá nhân mà lại "đem tiền cho những người dưng", coi làm việc thiện chính là công việc, sứ mệnh của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-vuon-rau-xanh-mat-ngon-lanh-tren-san-thuong-nha-mc-dai-nghia-a319589.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan