Cảnh sát Hàn Quốc công bố thông tin chính thức về cái chết của Goo Hara


Thứ 2, 25/11/2019 | 11:34


Cùng sự kiện

Cảnh sát đã tìm thấy một bản ghi chép tại nhà của Goo Hara, đồng thời đang xin ý kiến gia đình cô về việc khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát đã tìm thấy một bản ghi chép tại nhà của Goo Hara, đồng thời đang xin ý kiến gia đình cô về việc khám nghiệm tử thi.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Thông tin chính thức về nguyên nhân cái chất của nữ ca sĩ Goo Hara đã được cảnh sát Hàn Quốc công bố vào ngày 25/11.

Phía cánh sát cho biết: "Dựa trên phân tích các cảnh quay của CCTV, chúng tôi xác nhận rằng cô ấy trở về nhà vào lúc khoảng 0h35 sáng ngày 24/11, vì vậy có thể nói rằng Goo Hara đã qua đời sau thời gian đó".

Cảnh sát xác nhận rằng không có ai đến nhà thăm Goo Hara sau thời gian đó và trước khi quản gia phát hiện ra cô vào lúc 18h ngày 24/11.

Trên bàn phòng khách, cảnh sát tìm thấy một tờ giấy ghi chú với những lời lẽ bi quan về cuộc sống do Goo Hara viết tay và sau khi điều tra, cơ quan chức năng kết luận không có dấu hiệu nữ ca sĩ bị sát hại.

Hiện phía cảnh sát cũng đang xin ý kiến gia đình của Goo Hara về việc sẽ khám tử thi hay không và vẫn chưa đưa ra công bố chính thức.

Trong khi đó, Production Ogi - công ty quản lý của Goo Hara cho biết, gia đình nữ ca sĩ muốn tổ chức tang lễ trong riêng tư và người hâm mộ có thể đến tiễn biệt cô ở một địa điểm khác.

“Người hâm mộ và truyền thông sẽ có thể tới tiễn biệt Goo Hara tại Hội trường 1 Nhà tang lễ St. Mary, quận Gangnam. Thời gian bắt đầu từ 15 giờ ngày 25/11 đến hết ngày 27/11”, Production Ogi thông báo.

Production Ogi hy vọng, người hâm mộ có thể tôn trọng nguyện vọng của gia đình Goo Hara để nữ nghệ sĩ ra đi thanh thản.

Sau khi thông tin Goo Hara qua đời được truyền thông Hàn Quốc xác nhận, hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc đã hủy bỏ lịch trình.

Goo Hara sinh năm 1991, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010, thậm chí có thời điểm được săn đón không thua kém SNSD.

Tuy nhiên, những lùm xùm với công ty quản lý và scandal liên tiếp đã nhấn chìm sự nghiệp của nhóm. Sau khi KARA tan rã, các thành viên vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không mấy khởi sắc.

Riêng cá nhân Goo Hara, cô chủ yếu phát triển sự nghiệp tại Nhật. Hồi tháng 5, sau lùm xùm với bạn trai cũ, Goo Hara từng tự tử nhưng được người quản lý phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu.

Suốt thời gian qua, Goo Hara đã trải qua giai đoạn trầm cảm nặng và luôn cảm thấy cô đơn, trống rỗng. Đặc biệt, tâm trạng Hara đi xuống nghiêm trọng sau sự qua đời của người bạn thân Sulli. Áp lực và đau khổ tích lũy trong một thời gian dài đã khiến Goo Hara quyết định tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 28.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-han-quoc-cong-bo-thong-tin-chinh-thuc-ve-cai-chet-cua-goo-hara-a302168.html