Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình thông báo có con đầu lòng, fan rối rít chúc mừng


Thứ 2, 08/04/2019 | 13:38


Cùng sự kiện

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cuối cùng đã có thể công bố với người hâm mộ tin vui được "lên chức" bố mẹ sau 5 năm kết hôn.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cuối cùng đã có thể công bố với người hâm mộ tin vui "lên chức" bố mẹ sau 5 năm kết hôn.

Nàng "Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên hiện đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 39. Tin tức này được chính ông xã của cô - nam diễn viên Triệu Hựu Đình chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày hôm nay, 8/4.

Triệu Hựu Đình hạnh phúc bày tỏ: "Mỗi lần được mọi người hỏi han quan tâm, chúng tôi luôn trả lời rằng thuận theo tự nhiên. Bây giờ chúng tôi đã có thể nói: Đúng vậy, cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp trong thời gian qua".

Cao Viên Viên mang thai con đầu lòng sau 5 năm kết hôn.

Thông tin Cao Viên Viên mang thai nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ cũng như đồng nghiệp trong làng giải trí. Hiện tại, tin tức này đã lọt top từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên Weibo.

Kể từ khi kết hôn vào tháng 11/2014 đến nay, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên nhiều lần đối mặt với tin đồn sắp có con đầu lòng nhưng đó toàn là những tin đồn thất thiệt hoặc là sự mong chờ quá lớn của người hâm mộ với cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2018, Cao Viên Viên thừa nhận rằng sau khi kết hôn một thời gian, câu hỏi mà cô nhận được nhiều nhất là "Vì sao không sinh con?". Cao Viên Viên cho biết: "Tôi hiểu rằng việc con cái liên quan tới hình tượng của tôi trong mắt công chúng". Cô thừa nhận rằng trong suy nghĩ của công chúng, cô không chỉ là một diễn viên, mà còn là đại diện cho người phụ nữ hiện đại: "Chính vì vậy việc chưa có con, dường như đã trở thành một 'lỗi sai', hoặc là một điều gì đó không đúng".

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hẹn hò từ năm 2012 khi cả 2 cùng bén duyên khi hợp tác chung bộ phim "Tìm Kiếm". Ở thời điểm công khai hẹn hò, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đối mặt với không ít những bàn tán bởi nam diễn viên kém người yêu tới 5 tuổi.

Dù vậy, trong suốt nhiều năm bên nhau, Triệu Hựu Đình luôn thể hiện tình cảm một lòng với Cao Viên Viên dù là ngoài đời hay khi nhắc đến cô trong nhiều chương trình giải trí. Cặp đôi có một đám cưới vô cùng xúc động tại Đài Bắc, quê nhà của Triệu Hựu Đình vào năm 2014.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi đã gặp được đúng người, con đường phía trước cũng vô cùng thuận lợi, cuộc sống hôn nhân với Triệu Hựu Đình lúc nào cũng chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào.

Hôn nhân hạnh phúc khiến Cao Viên Viên ngày càng xinh đẹp.

Sau khi kết hôn, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đều nhận phim một cách chọn lọc và dành nhiều thời gian cho gia đình. Có nguồn tin cho rằng những năm gần đây Cao Viên Viên ít tham gia đóng phim mà chỉ tham dự hoạt động quảng cáo là vì muốn giữ sức khỏe để sinh con cho Triệu Hựu Đình.

Thời gian gần đây, khi xuất hiện trong 1 clip livestream, Cao Viên Viên gây bất ngờ với gương mặt có phần "phúng phính" hơn trước, rộ tin đồn mang thai. Tuy nhiên, tới tận hôm nay, Triệu Hựu Đình mới chính thức được chia sẻ niềm vui làm bố đến với mọi người.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, cô được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua vai diễn Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký" phiên bản 2003.

Trong khi đó, Triệu Hựu Đình chứng tỏ thực lực diễn xuất qua một loạt tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng như "Black & White", "Gửi thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young)"... Gần đây nhất, Triệu Hựu Đình gây ấn tượng với vai Dạ Hoa trong "Tam sinh tam thế" đóng cặp cùng Dương Mịch.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-vien-vien---trieu-huu-dinh-thong-bao-co-con-dau-long-fan-roi-rit-chuc-mung-a270150.html