Câu nói đẫm nước mắt của Hoài Linh khi ngày phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài trùng với sinh nhật mình


Thứ 6, 18/12/2020 | 12:06


Dương Triệu Vũ đã bất ngờ chia sẻ về cảm xúc của nghệ sĩ Hoài Linh khi ngày phát tang người bạn thân vào đúng sinh nhật mình.

Dương Triệu Vũ đã bất ngờ chia sẻ về cảm xúc của nghệ sĩ Hoài Linh khi ngày phát tang người bạn thân vào đúng sinh nhật mình.

"Chuyện ngại nói" là một talkshow về những chủ đề nhạy cảm được dẫn dắt bởi siêu mẫu Xuân Lan. Trong đoạn teaser chia sẻ về tập sắp phát sóng tiết lộ khách mời tiếp theo Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ về tình hình của NSƯT Hoài Linh sau tang lễ của người bạn thân Chí Tài.

Nam ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ về tình hình của NSƯT Hoài Linh sau tang lễ của người bạn thân Chí Tài.

Người hâm mộ đã không kìm nén được cảm xúc khi Dương Triệu Vũ tiết lộ câu nói xót xa của nghệ sĩ Hoài Linh khi ngày phát tang người bạn thân Chí Tài vào đúng ngày sinh nhật mình. Danh hài đã nói rằng: "Ông này là cứ bắt anh phải nhớ tới ông, không thể nào tách rời ông được". Được biết, để tưởng nhớ người bạn diễn, người bạn tri kỷ, nghệ sĩ Hoài Linh cũng sẽ không tổ chức sinh nhật năm nay.

Danh hài Hoài Linh đã nói rằng "Ông này là cứ bắt anh phải nhớ tới ông, không thể nào tách rời ông được".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-noi-dam-nuoc-mat-cua-hoai-linh-khi-ngay-phat-tang-co-nghe-si-chi-tai-trung-voi-sinh-nhat-minh-a349810.html