Câu trả lời bất ngờ của Kỳ Duyên khi được hỏi "thổi bóng có tệ nạn không"


Thứ 5, 21/03/2019 | 03:42


Cùng sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng điềm đạm, bình tĩnh và có kinh nghiệm hơn khi đối mặt với những bình luận không tích cực từ cư dân mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng điềm đạm, bình tĩnh và có kinh nghiệm hơn khi đối mặt với những bình luận không tích cực từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải bức hình trong phòng tập gym kèm chia sẻ: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

Ngay sau khi đăng tải, bức hình của cô nhận được nhiều lời khen ngợi tới thân hình khỏe khoắn, thon thả của người đẹp. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là một bình luận nhắc lại scandal hút bóng cười của cô năm nào: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?".

Sau nhiều lần im lặng thì lần này, Kỳ Duyên đã không còn ngại việc lên tiếng. Cô đáp: "Có em nhé, nên bỏ em nhé". Tuy nhiên, đến sáng 21/3, bình luận này đã biến mất.

Kỳ Duyên trả lời bình luận về bóng cười.

Hồi cuối năm 2016, những hình ảnh Kỳ Duyên hút bóng cười khi đi chơi cùng bạn bè bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến hình ảnh của nàng hoa hậu xấu đi trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Trước đó, cô đã vướng phải hàng loạt scandal từ lỗi thái độ, đến trễ cho tới thời trang không phù hợp, không chú ý giữ gìn hình tượng ngay khi vừa đăng quang.

Thậm chí, Kỳ Duyên còn không được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì có quá nhiều lùm xùm.

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích, Kỳ Duyên gần như "biến mất" khỏi làng giải trí một thời gian. Sau khi xuất hiện trở lại, nhiều người tinh ý nhận ra dường như hoa hậu đã thay đổi cả ekip và chăm chút khá kỹ về hình ảnh.

Từng bị nhận xét là người thiếu gu thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên đến nay gần như lột xác hoàn toàn, ngày càng cuốn hút và khiến nhiều nhiều người kinh ngạc về sự thay đổi của bông hậu vốn lắm thị phi này.

Không chỉ có hình ảnh bên ngoài, trong lối cư xử khán giả cũng nhận thấy được sự điềm đạm, kín đáo đầy cẩn trọng của Kỳ Duyên trong mọi trường hợp.

Thời trang của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại nhận nhiều lời khen ngợi.

Sự thể hiện của Kỳ Duyên trong chương trình thực tế The Look bên cạnh Phạm Hương và Minh Tú lại càng khiến cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Không có nhiều kinh nghiệm như hai người đồng nghiệp, những tưởng Kỳ Duyên sẽ gặp khó tại chương trình vốn cần bản lĩnh vững vàng nhưng sau cùng, "ngựa ô" Kỳ Duyên lại khiến tất cả kinh ngạc hơn cả.

Bình tĩnh, quyết đoán, chân thành và hết mình vì thí sinh, Kỳ Duyên mang lại một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với những gì công chúng vốn định kiến về cô trước đó.

Hiện tại, Kỳ Duyên được đánh gia là một trong những sao nữ có phong cách thời trang sang chảnh nhất nhì Vbiz. Cô nàng cũng đều đặn xuất hiện trong các show diễn lớn ở vị trí vedette và có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Không chỉ thế, bên cạnh Kỳ Duyên là nhóm bạn thân "sang chảnh" gồm Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc, stylist Mạch Huy... luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng bản lĩnh.

Sự "lột xác" của Kỳ Duyên khiến công chúng tin rằng, sau những lần vấp ngã, hiện tại Kỳ Duyên đã thực sự trưởng thành, có bản lĩnh đối mặt với mọi thị phi showbiz.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tra-loi-bat-ngo-cua-ky-duyen-khi-duoc-hoi-thoi-bong-co-te-nan-khong-a267503.html