+Aa-
    Zalo

    Changmin (DBSK) bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng 9

    ĐS&PL Em út nhà DBSK - Changmin sẽ chính thức trở thành "chồng người ta" vào tháng 9, SM Entertainment đã xác nhận thông tin trên.

    Em út nhà DBSK - Changmin sẽ chính thức trở thành "chồng người ta" vào tháng 9, SM Entertainment đã xác nhận thông tin trên.

    Changmin sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tới với bạn gái ngoài ngành.

    Ngày 12/6, Changmin bất ngờ đăng tải bức tâm thư viết tay gửi đến người hâm mộ để thông báo về đám cưới với cô dâu ngoài ngành vào tháng 9 tới.

    Changmin chia sẻ: "Có điều này tôi muốn tự mình nói với các bạn, nên tôi đã lấy hết can đảm để viết bức thư này. Đây không phải điều dễ thổ lộ, ngay cả khi viết những dòng này tôi cũng thấy vô cùng lo lắng.

    Tôi cảm thấy rất có lỗi khi nghĩ đến chuyện thông báo bất ngờ này có thể sẽ khiến các bạn sốc và làm tổn thương một số người đã luôn ủng hộ tôi bằng trái tim chân thành nhất. Dù vậy, tôi cảm thấy có trách nhiệm vài chia sẻ thông tin trọng đại trong đời mình mà không phải qua bất kỳ ai khác".

    "Đã 17 năm kể từ khi tôi ra mắt đến nay. Trong khoảng thời gian đó, tôi từ một chàng trai khờ dại và nhiều thiếu sót đã trở thành một người đàn ông ngoài 30. Tôi đã dành gần như một nửa cuộc đời mình với tư cách một thành viên DBSK", Changmin tâm sự.

    "Nhìn lại quãng thời gian qua, đã có những khoảng thời gian tôi và anh Yunho chơi vơi, không chắc chắn và dù người hâm mộ không biết điều gì sẽ xảy đến với DBSK, các bạn vẫn bảo vệ DBSK. Vì có tình yêu to lớn của các bạn, mà chúng tôi mới tồn tại đến ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn", nam thần tượng nhắn nhủ fan.

    Anh tâm sự về chuyện tình cảm: "Như các bạn đã biết, tôi hẹn hò với một cố gái trong suốt thời gian qua. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với niềm tin và sự hy vọng dành cho nhau. Như một lẽ tự nhiên, tôi đã quyết định đi tiếp cuộc đời mình với cô ấy, nên chúng tôi sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tới, khi thời tiết mát mẻ hơn".

    Changmin gửi lời cảm ơn tới người anh cả cùng nhóm cũng như cam kết sẽ tiếp tục cố gắng vì người hâm mộ: "Thông qua bức thư này, một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn tới anh Yunho vì đã ủng hộ quyết định này và chia vui với tôi, dành cho tôi những lời khuyên chân thành, quý giá.

    Tôi tin rằng, quãng đường tiếp theo sẽ mang theo nhiều trách nhiệm hơn khoảng thời gian trước. Dù vậy, tôi sẽ nỗ lực từng giây phút với từng vai trò. Changmin người đàn ông của gia đình và Changmin của DBSK sẽ cố gắng để đền đáp lại những yêu thương, ủng hộ mà các bạn dành cho tôi".

    Sau cùng, nam thần tượng gửi lời cảm ơn chân thành đồng thời dặn dò người hâm mộ hãy giữ gìn sức khỏe.

    Changmin đã có gần 20 năm trong ngành giải trí Hàn Quốc.

    Ít phút sau khi Changmin đăng tải bức thư nói trên, SM Entertainment - công ty quản lý của DBSK đã xác nhận thông tin. SM cho biết, vì nguyện vọng của hai bên gia đình, thông tin cụ thể về địa điểm lẫn thời gian diễn ra đám cưới sẽ được giữ kín.

    Trước đó, vào ngày 30/12/2019, SPOTV New đã đưa tin Changmin hẹn hò bạn gái ngoài ngành giải trí nhỏ tuổi hơn anh. Theo đó, họ gặp nhau qua một người bạn chung. Được biết, Changmin rất cẩn trọng trong mối quan hệ này vì cô gái may mắn không phải là người trong ngành giải trí.

    Changmin sinh năm 1988, anh ra mắt cùng nhóm nhạc nam nhà SM - DBSK vào năm 2003 với ca khúc "Hug". Từ đó đến nay, anh cùng DBSK đã giành được nhiều thành tích, trở thành nhóm nhạc nam hàng đầu châu Á đúng như tên gọi của nhóm, "Những vị thần phương Đông".

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/changmin-dbsk-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-vao-thang-9-a326902.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan