+Aa-
    Zalo

    Châu Kiệt Luân mua căn hộ triệu USD cùng khu với bạn gái cũ để tặng vợ

    ĐS&PL Dân tình đoán rằng động thái này của Châu Kiệt Luân nhằm giúp bà xã Côn Lăng tránh khỏi nghi vấn nói dối liên quan tới bạn gái cũ của anh, Hầu Bội Sâm.

    Dân tình đoán rằng động thái này của Châu Kiệt Luân nhằm giúp bà xã Côn Lăng tránh khỏi nghi vấn nói dối liên quan tới bạn gái cũ của anh, Hầu Bội Sâm.

    Một số trang tin Hoa ngữ đưa tin, Châu Kiệt Luân vừa tậu căn nhà trị giá 300 triệu Đài tệ (10,7 triệu USD) để tặng cho bà xã Côn Lăng.

    Châu Kiệt Luân nổi tiếng cưng chiều bà xã Côn Lăng.

    Căn hộ này nằm trong tòa tháp khu One Park Taipei (Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc). Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện, căn hộ này ở cùng khu nhà với Hầu Bội Sầm, tình cũ của Châu Kiệt Luân.

    Cũng vì thế, một số người đặt ra nghi vấn, phải chăng "ông hoàng Cpop" mua nhà ở đây nhằm "giải vây" cho nghi vấn nói dối trước đó của Côn Lăng. Theo đó, vào khoảng tháng 9/2020, Côn Lăng từng vướng phải ồn ào đăng một bức ảnh về bất động sản của Hầu Bội Sâm lên trang cá nhân.

    Côn Lăng sau đó đã phải lên tiếng cho biết, bức ảnh này do một kiến trúc sư gửi cho cô. Về phần Hầu Bội Sầm, cô phản kích rằng đây là ảnh cô tự chụp nhưng cũng bày tỏ mong muốn ồn ào nhanh chóng khép lại. "Cũng chỉ là một tấm hình, thôi dừng lại ở đây đi mọi người", nữ nghệ sĩ nói với truyền thông.

    Bên cạnh đó, Côn Lăng cũng khiến công chúng bàn tán trong thời gian gần đây khi đăng tải một bức ảnh có hình tình cũ của chồng, rồi vội vã xóa đi. Công chúng cho rằng bà xã kém 14 tuổi của Châu Kiệt Luân đang "chiêu trò" để PR phim điện ảnh mới.

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng, Châu Kiệt Luân vốn có mối quan hệ thân thiết với chủ đầu tư xây dựng khi One Park Taipei. Từ năm 2015 anh đã bắt đầu mua bất động sản ở đây nên hiện tại tậu thêm một căn hộ nữa cũng không có gì khó hiểu.

    Những năm gần đây, Châu Kiệt Luân rất hiếm hoạt động nghệ thuật. Có nguồn tin cho rằng anh đang muốn lùi dần về phía sau, tập trung đầu tư, kinh doanh.

    Châu Kiệt Luân chi tiền để sản xuất phim, để bà xã Côn Lăng đóng nữ chính nhằm hỗ trợ sự nghiệp nghệ thuật của cô. Tuy vậy, Côn Lăng chưa từng được công nhận về diễn xuất. Bộ phim cũng không có được doanh thu như kỳ vọng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-kiet-luan-mua-can-ho-trieu-usd-cung-khu-voi-ban-gai-cu-de-tang-vo-a357002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan