Châu Tinh Trì chưa thể chấp nhận sự thật Ngô Mạnh Đạt đã qua đời


Thứ 7, 27/02/2021 | 14:46


Cùng sự kiện

"Vua hài" Châu Tinh Trì bày tỏ sự đau đớn đến mức chưa thể chấp nhận được sự thật rằng Ngô Mạnh Đạt đã qua đời.

"Vua hài" Châu Tinh Trì bày tỏ sự đau đớn đến mức chưa thể chấp nhận được sự thật rằng Ngô Mạnh Đạt đã qua đời.

Chiều ngày 27/2, Ngô Mạnh Đạt qua đời ở tuổi 69 vì mắc bệnh ung thư gan. Sau khi hay tin, Châu Tinh Trì chia sẻ trên Sina: "Những ngày qua tôi luôn theo dõi bệnh tình của Ngô Mạnh Đạt, ít nhiều có chuẩn bị tâm lý. Nhưng hay tin, tôi vẫn rất đau lòng, nuối tiếc. Anh ấy đổ bệnh nhanh, đi vội vã. Anh ấy là cộng sự, là bạn của tôi bao năm qua, bây giờ tôi vẫn chưa thể chấp nhận anh ấy mất".

Thông tin trên trang Sina cho hay, Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì đã hợp tác trong 26 bộ phim điện ảnh, 3 phim truyền hình. Cả hai giữ tình bạn thân thiết trong suốt nhiều năm qua. Ngô Mạnh Đạt từng tuyên bố: "Chỉ cần tôi chưa chết và Châu Tinh Trì chưa giải nghệ, tôi nhất định sẽ có cơ hội hợp tác lần nữa với cậu ấy".

Châu Tinh Trì (trái) và Ngô Mạnh Đạt. Ảnh: Weibo. 

Có thể nói, từ khi Ngô Mạnh Đạt nhập viện điều trị ung thư, Châu Tinh Trì là một trong những người lo lắng và quan tâm đến sức khỏe của nam diễn viên họ Ngô nhất.

Nghệ sĩ Điền Khải Văn, trợ lý cũ của Tinh Gia chia sẻ, "vua hài" luôn muốn giúp đỡ Ngô Mạnh Đạt. Thậm chí, Châu Tinh Trì còn nhắn nhủ: "Có thể giúp được gì, tôi sẽ cố gắng hết sức". Chính vì vậy khi Ngô Mạnh Đạt qua đời, Tinh Gia vô cùng đau buồn.

Hai người là bạn diễn ăn ý trong suốt nhiều năm.

Năm 1983, Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một tác phẩm mang tên Thần điêu đại hiệp. Tới năm 1989, hai người chính thức bắt tay hợp tác trong bộ phim truyền hình của TVB là Cái thế hào hiệp. Năm 1990, dự án Thần bài đã đưa Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt trở thành cặp bài trùng của điện ảnh Hong Kong, Trung Quốc.

Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, các bài viết liên quan tin Ngô Mạnh Đạt qua đời nhận hơn 1,5 tỷ lượt đọc cùng hàng triệu bình luận.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tinh-tri-chua-the-chap-nhan-su-that-ngo-manh-dat-da-qua-doi-a357551.html