Choáng ngợp trước cuộc sống của tài tử TVB làm rể đại gia giao thông vận tải


Thứ 7, 27/02/2021 | 00:06


Cùng sự kiện

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước cơ ngơi rộng hàng nghìn mét vuông của vợ chồng tài tử TVB Trịnh Tuấn Hoằng.

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước cơ ngơi rộng hàng nghìn mét vuông của vợ chồng tài tử TVB Trịnh Tuấn Hoằng.

Vợ chồng Trịnh Tuấn Hoằng và Hà Nhạn Thi sống trong căn biệt thự hơn 1.000m2.

Theo Sina, chương trình Feng Shui For The New Year mới đây đã đến thăm căn biệt của vợ chồng Trịnh Tuấn Hoằng và Hà Nhạn Thi.

Căn biệt thự khiến khán giả choáng ngợp với diện tích hơn 1.000m2 cũng đầy đủ các phòng chức năng, phòng cho hai người giúp việc và phòng thu âm riêng được trang bị nhiều dụng cụ âm nhạc hiện đại do chính tay vợ chồng anh thiết kế.

Trong những hình ảnh được phát sóng, có thể thấy các phòng được bài trí đơn giản, phóng khoáng với cửa sổ nhìn ra khoảng không gian núi non rộng lớn. Ngoài ra, trên tường, cầu thang treo hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng chủ nhân.

Trịnh Tuấn Hoằng và Hà Nhạn Thi kết hôn hồi tháng 11/2020 sau 3 năm hẹn họ. Hà Nhạn Thi là con gái duy nhất "ngậm thìa vàng" của một doanh nhân giàu có trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Vợ chồng Trịnh Tuấn Hoằng và Hà Nhạn Thi kết hôn hồi tháng 11/2020.

Một số nguồn tin tiết lộ, khi Hà Nhạn Thi yêu Trịnh Tuấn Hoằng, ông Hà không ưa anh lắm. Ông cho rằng con gái quá lụy tình, thậm chí ông quay sang ghét bỏ Trịnh Tuấn Hoằng. Tuy nhiên, sau thời gian dài về một nhà, quan điểm của ông đã tốt hơn. Gần đây, ông Hà hay cùng con rể đi đánh golf và trò chuyện thân mật hơn trước.

Nguồn tin từ HK01 cho biết, ông Hà có 3 bất động sản trị giá 60 triệu HKD cùng khối tài sản lên tới 600 triệu HKD (77 triệu USD). Nhờ việc kết hôn với Hà Nhạn Thi, Trịnh Tuấn Hoằng trở thành "chàng rể triệu USD".

Trịnh Tuấn Hoằng gia nhập TVB từ khá sớm và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Đại thái giám, Bao la vùng trời, Bằng chứng thép, Cạm bẫy thương trường... nhưng chỉ ở vai phụ. Dù vậy, khán giả vẫn rất yêu mến tài tử sinh năm 1983 bởi ngoại hình điển trai, dễ mến cùng giọng hát truyền cảm.

Hà Nhạn Thi sinh năm 1992, là một ca sĩ kiêm diễn viên được đánh giá cao của làng giải trí Hong Kong. Cô cũng tham gia một số phim TVB như Bao la vùng trời 2, Thực vi nô, On Call 36...

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-cuoc-song-cua-tai-tu-tvb-lam-re-dai-gia-giao-thong-van-tai-a357435.html