Choáng ngợp trước gia thế khủng của vị hôn thê Brooklyn Beckham


Thứ 5, 16/07/2020 | 07:00


Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp, bạn gái hơn tuổi của Brooklyn Beckham còn là ái nữ của nhà đầu tư, tỷ phú người Mỹ Nelson Peltz.

Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp, bạn gái hơn tuổi của Brooklyn Beckham còn là ái nữ của nhà đầu tư, tỷ phú người Mỹ Nelson Peltz.

Arh đính hôn của con trai cả nhà Beckham và ái nữ của tỷ phú Mỹ.

Vừa qua, cậu cả nhà Beckham đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi bất ngờ với việc đính hôn ở tuổi 21 với nữ diễn viên người Mỹ, Nicolai Peltz.

Brooklyn Beckham hạnh phúc viết: "Hai tuần trước, tôi cầu hôn người bạn tri kỷ của tôi và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian này. Anh hứa sẽ là người chồng và người cha tốt trong tương lai. Anh yêu em".

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Trên Instagram, Nicola Peltz phấn khích chia sẻ hình ảnh tương tự cùng chú thích: "Anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới. Em không thể đợi được cùng anh sánh bước đến cuối đời. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất với em. Em yêu anh rất nhiều, anh yêu và cảm ơn Harper vì tấm hình này"

Được biết, cặp đôi hẹn hò từ hồi cuối tháng 9/2019 sau khi cậu chia tay bạn gái Hana Cross.

Nicola Peltz cùng với ông bố tỷ phú và bà mẹ siêu mẫu của mình.

Nicola Peltz hơn Brooklyn 4 tuổi, là con gái út của nhà đầu tư, tỷ phú người Mỹ Nelson Peltz (78 tuổi) và cựu người mẫu Claudia Heffner (65 tuổi). Nicola Peltz thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ.

Hầu hết anh chị em trong gia đình cô đều có sự nghiệp thành công trong các lĩnh vực đầu tư lẫn thể thao. Theo Forbes, ông Nelson là nhà sáng lập của quỹ đầu tư Trian Fund Management và hiện sở hữu khối tài sản ròng lên tới 1,7 tỷ USD. Trong khi đó, cặp đôi Victoria Beckham hiện có khối tài sản trị giá khoảng 464 triệu USD, theo The Sun.

Công trình có tên “High Winds” và nằm trên một diện tích sân vườn, cảnh quan rộng lớn. Gia đình nhà Peltz còn sở hữu một căn biệt thự lớn khác nằm ở Palm Beach, Florida, Mỹ, để dành cho những kỳ nghỉ hè. Ngoài ra, gia đình họ còn sở hữu 2 máy bay riêng.

Gia đình Peltz sở hữu một căn siêu biệt thự 27 phòng ngủ nằm ở thị trấn Bedford, New York, Mỹ. Nhiều người nổi tiếng cũng cư ngụ ở khu vực đắt đỏ này như diễn viên Ryan Reynolds, Blake Lively, Bruce Willis.

Tỷ phú Nelson và vợ siêu mẫu là người ủng hộ tổng thống Donald Trump.

Bên cạnh đó, doanh nhân Nelson nằm trong số các tỷ phú ủng hộ lâu năm của Tổng thống Donald Trump. Theo báo cáo, hai người là hàng xóm suốt nhiều thập kỷ ở Palm Beach, Florida. Dĩ nhiên, Nelson còn đóng góp mạnh về tài chính cho tổng thống Mỹ.

Nhan sắc rạng ngời của vị hôn thê Brooklyn Beckham.

Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Cô từng đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn "Transformers: Age of Extinction" năm 2014.

Dự án phim mới nhất mà Nicola Peltz tham gia là một bộ phim có tên “Above the Line".

Nicola Peltz rất được lòng vợ chồng cựu danh thủ nước Anh. Victoria Beckham khen ngợi Nicola là một cô gái xinh đẹp, có nền tảng giáo dục tốt cùng gia thế hoành tráng.

Nữ diễn viên 25 tuổi còn là người chăm chỉ, biết cách đối nhân xử thế, tôn trọng người lớn và có tính cách phù hợp với Brooklyn. Victoria từng chia sẻ: ''Peltz là mẫu con dâu lý tưởng mà tôi luôn mong đợi".

Quan hệ của cặp đôi được đánh giá là môn đăng hộ đối.

Mối quan hệ giữa Nicola và Brooklyn được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối, cả hai bên gia đình đều thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình.

Được biết, tỷ phú Nelson Peltz đã quyết định "bao thầu" toàn bộ đám cưới của con gái. Theo đó, chi phí cho đám cưới đình đám này là 4 triệu bảng (khoảng 116 tỷ VNĐ).

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-gia-the-khung-cua-vi-hon-the-brooklyn-beckham-a330946.html