Chuyện ít biết về mối tình thời học trò của Thu Minh


Thứ 6, 06/11/2015 | 22:56


(ĐSPL) – Hồi "trẻ trâu", Thu Minh cảm nắng một anh chàng hơn mình 2 lớp, học ở trường chuyên Lê Hồng Phong.

(ĐSPL) – Hồi "trẻ trâu", Thu Minh cảm nắng một anh chàng hơn mình 2 lớp, học ở trường chuyên Lê Hồng Phong.

[mecloud]yRkSYFiSqu[/mecloud]

Là một ca sĩ quyến rũ, nổi tiếng và được nhiều người yêu mến song chuyện tình yêu của Thu Minh lại khá chật vật. Trước khi tìm được người bạn đời của mình là doanh nhân Otto, Thu Minh khá lận đận trong đường tình duyên.

Cô được xếp là một trong những sao Việt có duyên đến muộn nhất. Sau gần 20 năm với 4 mối tình “vắt vai”, ở tuổi 31, giọng ca Đường Cong mới tìm được người đàn ông để nương tựa tới cuối cuộc đời.

Thu Minh là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có thể nói chuyện tình yêu của nữ ca sĩ không bao giờ được tiết lộ trước truyền thông và mọi thông tin đều là một ẩn số.

Dù từng thú nhận là 17 năm trải qua tới 4 mối tình, nhưng chỉ có mối tình đầu kéo dài 8 năm với nhạc sĩ Hoài Sa là được công bố. Những mối tình còn lại với những người đàn ông sau này của Thu Minh đều không được công khai danh tính.

Mối tình dang dở với nhạc sĩ Hoàng Sa cũng là mối tình sâu đậm nhất của cô. Đó là khoảng thời gian đầu đi hát của cô. Ngoài những ngày Thu Minh được bố đưa đi hát, cô còn được nhạc sĩ Hoàng Sa đưa đi đón về. Và cô cùng với anh có không ít những kỉ niệm đẹp bên nhau. Tuy không còn bước chung trên một con đường nhưng nữ ca sĩ và nhạc sĩ này vẫn là bạn tốt của nhau.


Được biết đến là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm là vậy nhưng khi chia sẻ về mối tình thời học trò, nữ ca sĩ lại vô cùng thoải mái và mở lòng. Trước đây từng chia sẻ trong Lần đầu tôi kể, Thu Minh đã không ngần ngại tâm sự về mối tình thời “trẻ trâu” của mình.

Theo chia sẻ của Thu Minh, hồi còn đi học, cô nổi tiếng ở trường với giọng hát nên được rất nhiều người theo đuổi. Dù mẹ cấm không cho yêu khi còn đi học nhưng Thu Minh vẫn cảm nắng với một anh chàng hơn mình 2 lớp, học ở trường chuyên Lê Hồng Phong.

Chưa bao giờ thể hiện tình cảm, chưa bao giờ nói cho anh chàng kia biết, Thu Minh luôn giữ trong lòng mình cảm giác khi ấy mà cô định nghĩa là “tê tê, buồn buồn” .

Được biết, Thu Minh biết và quen anh chàng này ở quán chè. Khi ấy, ngày nào cô cũng cùng nhóm “3 cô nương” của mình ra quán chè tụ tập với một loạt thức ăn: mở màn một ly chè đậu trắng, bột chiên, gỏi, bánh ướt, và cuối cùng khép lại bằng một ly cốc tai.

Và tới một ngày, cô gặp anh chàng này trong quán chè. Chính đôi môi hồng, sự trắng trẻo, thư sinh và cách nói chuyện tự nhiên của anh chàng đã khiến cho lòng nữ ca sĩ xốn xang và ấn tượng ngay bởi lần gặp đầu tiên. Đặc biệt, anh chàng này đúng với tiêu chuẩn chọn người yêu của Thu Minh là hơn tuổi, học giỏi ở trường chuyên.


Mặc dù thích nhưng vì cái tôi quá lớn mà Thu Minh không bao giờ thể hiện ra ngoài. Ngày qua ngày, chính quán chè là nơi “hẹn hò” của Thu Minh và bạn nam này. Không hẹn mà gặp, cứ thời điểm giao thoa khi bạn nam đó học xong buổi sáng và Thu Minh chuẩn bị vào học buổi chiều là cả 2 lại gặp nhau trong quán chè.

Tuy nhiên, những cuộc gặp lại dần giãn ra bởi sự xuất hiện của một bạn nam khác hơn cô 1 tuổi,  cũng học trường chuyên Lê Hồng Phong nhảy vào. Chính sự xuất hiện của người bạn mới mà bạn nam cũ đã không còn xuất hiện ở quán chè nữa bởi 2 người có quen biết và không thích nhau.

Những ngày không được gặp bạn nam cũ, Thu Minh lại buồn vu vơ và càng ghét bạn nam mới nhảy vào hơn. Thậm chí khi người bạn này đến nhà cô cũng viện mọi lý do để không tiếp, “đuổi khéo” khách.


Nỗi buồn vu vơ, không được gặp bạn nam mà mình thích đã theo cô đến khi tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm. Dù chưa một lần thổ lộ, thể hiện tình cảm nhưng Thu Minh vẫn lặng lẽ đứng sau theo dõi bạn nam này.

Thậm chí, sau khi chuyển sang trường Hùng Vương học, cách trường chuyện Lê Hồng Phong một quãng đường rất dài nhưng ngày nào Thu Minh cũng cố gắng đạp xe thật nhanh để đến trường, lẳng lặng nhìn bạn đó dắt xe từ cổng trường bước ra.

Cứ thế, ngày nào cũng vậy, sau khi học xong đến 5h cô cũng nhanh chóng “phóng xe” đến trước 5h30 để được nhìn phía sau người bạn nam đó. Và một năm liên tục như vậy, tình cảm của Thu Minh dành cho bạn nam đó vẫn thầm lặng mà không cần đối thoại, nói chuyện.

Mặc dù đó chỉ là tình cảm âm thầm và bạn nam kia không biết rằng Thu Minh đã từng có tình cảm với mình nhưng đây là một trong những kỉ niệm về lần rung động đầu tiên của nữ ca sĩ Đường Cong. Đến bây giờ, khi nhớ lại cô vẫn rất vui và không thể nào quên được.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp) 

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]bos3VtFlUT[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-it-biet-ve-moi-tinh-thoi-hoc-tro-cua-thu-minh-a118303.html