Chuyện tình đẹp như mơ của Phạm Băng Băng và Lý Thần


Chủ nhật, 17/09/2017 | 07:00


Cùng sự kiện

Cuối cùng chuyện tình của Lý Thần và Phạm Băng Băng đã có cái kết viên mãn.

Cuối cùng chuyện tình của Lý Thần và Phạm Băng Băng đã có cái kết viên mãn.

Tối qua, Phạm Băng Băng nhận giải Ảnh hậu Kim Kê Bách Hoa, cô phát biểu trên sân khấu: "Tôi không cần ngôi sao trên trời, chỉ ước muốn hạnh phúc hồng trần. Hôm nay là sinh nhật tôi, cảm ơn Lý tiên sinh cùng tôi trải qua".

Phạm Gia vừa đón sinh nhật, mang về ngôi vị Ảnh hậu của một trong ba giải thưởng điện ảnh uy tín nhất Hoa ngữ, và quan trọng cô nhận được lời cầu hôn của người đàn ông mà cô muốn nắm tay cả đời.

Trong dịp sinh nhật 36 tuổi của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với cô. Sau đó, nam diễn viên thông báo tin mừng cho bạn bè bằng cách chia sẻ lại hình ảnh của đêm tiệc với lời nhắn: “Chúng tôi, mãi mãi!...”. Phạm Băng Băng cũng đáp lại lời hôn phu bằng cách chia sẻ bài đăng của anh với lời nhắn: “Mãi Mãi, mãi mãi...”.

Ngay sau khi biết tin cặp đôi đã cầu hôn thành công, ngay lập tức làng giải trí Hoa ngữ lại được một phen “dậy sóng”. Các nghệ sĩ thân thiết với Phạm Băng Băng - Lý Thần liên tục gửi lời chúc mừng cặp đôi. Người thì mong cả hai trăm năm hạnh phúc, người thì “thở phào nhẹ nhõm” thì không còn phải thúc giục kết hôn, người thì mong cả hai nhanh chóng có em bé.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác. Trong phim, Lý Thần vào vai người tình thanh mai trúc mã của Võ Như Ý. Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Gia và Lý Thần vẫn thường qua lại. Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Cùng nhìn lại hành trình tình yêu ngọt ngào của Phạm Băng Băng và Lý Thần để tin rằng giữa showbiz sô bồ vẫn có những mối tình chân thành đến vậy.

13/3/2014: Lần đầu tiên đăng ảnh chụp chung

Trên trang Weibo cá nhân, Phạm Băng Băng lần đầu đăng ảnh chụp chung giữa cô và Lý Thần. Trong ảnh hai người tựa đầu vô cùng thân mật. Tuy nhiên bức ảnh với chú thích: “Thần ca, cuối cùng cũng hợp tác! Nhìn kìa, chẳng phải cũng thân mật quá đỗi sao”. Tuy nhiên, sự việc này chỉ đủ khiến nhiều người bàn tán về mối quan hệ cùng hợp tác trong dự án điện ảnh đang khởi quay mà thôi.

11/11/2014 – Bắt đầu công khai quan tâm tới nhau trên mạng xã hội

Trong một buổi quay của chương trình truyền hình Running brothers với khách mời Kim Jong Kook, anh không may đã bị thương và phải khâu 12 mũi. Nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh lên trên Weibo.

Ngay lập tức, Phạm Băng Băng chuyển tiếp và viết: “Để tham gia một chương trình mà phải đến 12 mũi là quá đủ rồi, nhưng thật may anh là diễn viên. Và vì vậy, em chỉ có thể đợi anh khỏi rồi chúng ta sẽ cùng nhau đánh một trận. Em sẽ không đụng vào vết thương của anh đâu”.

Tháng 1/2015: Phạm Băng Băng về ra mắt gia đình Lý Thần

Vào hồi đầu năm, trang Sina bất ngờ đăng ảnh Phạm Gia và Lý Thần ở sân bay Lai Sơn Yên Đài. Mọi người ngờ rằng, hai người cùng xuất hiện ở sân bay để về gặp hai bên gia đình.

Không ngoài dự đoán, hai ngày sau, trên mạng rò rỉ bức ảnh chụp chung của Phạm Băng Băng, Lý Thần và bà ngoại anh. Trước đó cũng đã có tin đồn, cặp đôi cùng nhau về quê của nữ diễn viên ở Thanh Đảo nghỉ mát.

Cùng thời điểm trên, Lý Thần đăng một bức ảnh vô cùng lịch lãm trên trang Weibo với chú thích: “Thắng thua vinh nhục đều là một phần của cuộc sống, nhưng kết quả tôi cần là dũng cảm tiến lên, bởi vì trên thế giới này em là duy nhất. P/S: bữa sáng ở London có sữa đậu nành với quẩy không?”. Nửa tiếng sau, Phạm Băng Băng đăng một bức hình tự sướng đeo kính râm: “Haha!”.

Trong hình, chỉ nhìn thấy một bóng người mơ hồ phản chiếu qua kính mắt của cô. Nhiều người đoán rằng đó là Lý Thần.

Vài ngày sau, người hâm mộ lại được phen hồi hộp khi Lý Thần đăng một cảnh trong phim cùng Phạm Băng Băng lên trang weibo kèm lời tựa: “Như Ý, bảo trọng! Đời này ta chỉ có thể đi cùng nàng đến đây”.

Tháng 2/2015: Rộ tin đồn cầu hôn

Vào ngày đầu tiên của mùa tuyết Bắc Kinh, nam diễn viên có cập nhật dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ đi mãi, liệu có thế đi cùng nhau đến khi bạc đầu…”. Ngay sau đó, Phạm Băng Băng cũng có một dòng rất tâm trạng: “Yêu một người rất đơn giản, là sau khi ngủ rồi vẫn chúc nhau ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay có tuyết rồi”.

Vài ngày sau đó, Phạm Băng Băng tham gia lễ ra mắt bộ sưu tập của một thương hiệu nổi tiếng. Về những tin đồn đính hôn gần đây giữa cô và Lý Thần, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận “không hề có chuyện đính hôn” và nhấn mạnh rằng nếu có chuyện hẹn hò hay đính hôn sẽ đều công khai. Và khi được hỏi nếu chọn bạn trai liệu cô có chọn người như Lý Thần? Phạm Băng Băng cười đáp: “Anh ấy là một sự lựa chọn không tồi”.

Ngày 7/2/2015: Đi chơi cùng nhau

Trang Nam Cung giải trí đã đăng tải ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng đi hát karaoke trong tiệc mừng năm mới. Trang này cho biết: “Theo tiết lộ của người chụp ảnh, đây là hình ảnh được chụp trong dịp Tết dương lịch vừa rồi của Phạm Băng Băng và Lý Thần, họ cùng tham gia với gia đình, bạn bè”.

14/2/2015 - Lễ tình nhân đầu tiên bên nhau

Vào ngày lễ tình nhân, Phạm Băng Băng ghi hình chương trình Amazing Chinese phải lưu lại khách sạn Shangri-la, Thượng Hải. Thật trùng hợp, có người nhìn thấy Lý Thần cũng xuất hiện ở khách sạn trên, hai người hẹn gặp nhau đúng đêm Valentine.

Tới 12h sáng ngày 15/2, cả hai vẫn không rời khách sạn. 6h sáng 16/2, trợ lý của Lý Thần bất ngờ xuất hiện ở cửa sau khách sạn, một chiếc Audi đỗ ngay trước cửa. Không lâu sau, Lý Thần cải trang kỹ lưỡng nhanh chóng bước ra, vội vàng lên xe, và phóng nhanh về hướng sân bay. Lý Thần đã kết thúc cuộc hẹn ngày lễ tình nhân ba ngày, hai đêm như thế.

13/4/2015 – Lên tiếng muốn giữ bí mật chuyện tình cảm

Bộ phim điện ảnh Vạn vật sinh trưởng do Phạm Băng Băng thủ vai chính tổ chức họp báo tại Thượng Hải. Chuyện tình cảm giữa Phạm - Lý một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông ngày hôm đó.

Nữ diễn viên xinh đẹp đã không còn im lặng mỉm cười như trước nữa mà thay vào đó là câu trả lời: “Chuyện công việc của tôi đã tiết lộ hết với công chúng, vì vậy tôi hy vọng rằng có thể giữ bí mật chuyện tình cảm cho riêng mình. Nếu như thật lòng trân trọng tình cảm nào đó, phải chăm sóc, bảo vệ nó. Nếu không sẽ bị các bạn truyền thông làm náo động hết lên rồi”.

21/4/2015 – Cùng đi xem biệt thự

Theo tiết lộ của một người bạn kinh doanh biệt thự ở Bắc Kinh, anh ấy đã nhiều lần nhìn thấy cặp đôi Phạm - Lý cùng nhau đến xem nhà. Lần đầu là hai người đến, những lần sau đều đưa theo người nhà hai bên gia đình. Một nhà thiết kế nội thất cũng cho hay, anh ấy từng nhận một hợp đồng thiết kế cho biệt thự lớn của Phạm Băng Băng. Vì vậy nhiều người đồ đoán cặp đôi đã mua nhà ở ngoại ô Bắc Kinh và dọn về chung sống.

Tháng 5/2015 –Bí mật đăng ký kết hôn?

Tin đồn này xuất hiện khi nhiều người phát hiện Phạm Băng Băng và Lý Thần đeo nhẫn đôi ở ngón tay áp út. Trước đó, không ít lần người ta nhìn thấy trên cổ nữ diễn viên có đeo một sợi dây chuyền có khắc chữ cái tiếng Anh. Thật trùng hợp, Lý Thần có sợi dây tương tự. Cư dân mạng cho rằng đó là dây chuyền đôi với chữ cái đầu trong tên phiên âm của hai người.

29/5/2015 - Chính thức thừa nhận mối quan hệ: Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Tháng 6/2015: Lý Thần đăng một bức ảnh cùng bạn gái Phạm Băng Băng tham gia một chương trình. Trong ảnh, hai người nắm tay nhau xuống sân khấu, đột nhiên Phạm Băng Băng vấp ngã, Lý Thần sợ đến mức mặt biến sắc. Trong khi đó nữ diễn viên tỏ ra rất bình tĩnh, cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Nam diễn viên ngay lập tức đỡ cô dậy. Hành động vô vùng ngọt ngào này chứng tỏ tình cảm nồng nàn mà Lý Thần dành cho cô.

26/11/2016: Lý Thần an ủi Phạm Băng Băng: Với vai diễn trong “Tôi không phải Phan Kim Liên”, Phạm Băng Băng ược đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Ảnh hậu Kim Mã. Tuy nhiên người đẹp họ Phạm trượt mất giải thưởng này vào tay hai diễn viên trẻ Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần.

Ngay sau đó, Lý Thần đã đăng tải những lời ngọt ngào trên mạng xã hội Weibo để an ủi Phạm Băng Băng: “Cảm ơn sự kiên trì và xinh đẹp của em, đã chứng minh buồn vui của đời người qua vai diễn, vì mọi người, em đã dệt nên một giấc mơ vừa chân thực lại huyền ảo. Thu dọn hành trang rồi lại tiếp tục con đường, em sinh ra để diễn, em còn phải hoàn thành nhiều tác phẩm nữa, phía sau hào quang rực rỡ, anh muốn nói với em: Dù là nơi đâu, khi nào, em mãi là nữ chính trong tim anh”.

26/5/2017: Thường xuyên gọi điện facetime cho nhau dù Phạm Băng Băng đang tham dự Liên hoan phim Cannes.

Tối 26/5, Phạm Băng Băng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đang gọi điện cho bạn trai Lý Thần và chú mèo yêu quý của mình. Có thể thấy dù bận rộn với lịch trình dày đặc tại Cannes, nữ diễn viên vẫn không quên gọi điện cho bạn trai của mình để hâm nóng tình cảm.

Thậm chí Phạm Băng Băng không ngại gọi chú mèo xinh xắn là con và Lý Thần là cha của chú mèo với lời chú thích: “Đây là những gì chúng ta thường nói về tình cảm cha con sâu nặng! Đã tối muộn rồi, đi cũng đã lâu, tôi rất nhớ các bạn”.

29/5/2017: Kỷ niệm 2 năm bên nhau bằng ngàn lời ngôn tình

Trưa ngày 29/5, Lý Thần đăng tải hình ảnh cùng lời chia sẻ ngọt ngào gửi tới bạn gái Phạm Băng Băng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày công khai hẹn hò: “Gió đầu mùa Bắc Kinh thôi, mát mẻ dễ chịu, anh nhớ tới bãi biển Cannes ngày ấy, chúng ta sánh vai đi dưới ánh nắng mặt trời. Bốn mùa khiến người ta yêu thích, tuần hoàn, chậm rãi đến.

Thời gian trôi qua, duy chỉ có tình yêu ở lại, cảm ơn em đã đến bên anh. Chúng ta một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, tiếp tục hạnh phúc nhìn về tương lai”.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã đồng ý đóng bộ phim “Không Thiên Lạp” do Lý Thần làm đạo diễn kiêm nam chính và chấp nhận mức cát-xê 0 đồng. Điều này cho thấy rõ ràng cả hai đã có kế hoạch “góp gạo thổi cơm chung” từ lâu rồi!

Trong thời gian bên nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều chông gai như: Lý Thần bị chỉ trích vì nổi tiếng nhờ “mượn hơi” bạn gái, cô bạn gái cũ Trương Hinh Dư của Lý Thần liên tiếp nói xấu và “đá đểu” cặp đôi, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Băng Băng, Lý Thần xô xát với phóng viên vì bạn gái, tin đồn kết hôn, chia tay, tin đồn mang thai,...

Tuy nhiên, cặp đôi “đình đám” nhất làng giải trí Hoa ngữ này vẫn luôn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Sau nhiều sóng gió, có những lần từ chối có những lần đứng trước nghi án chia tay, nhưng sau cùng họ vẫn tìm thấy nhau giữa những bộn bề dư luận. Dù ở trên phim hay ngoài đời thực, hai người luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho đối phương.

Phạm Băng Băng tâm sự, hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ là được làm những gì mình thích. Cô mãn nguyện khi tìm được người bạn thân đồng thời là người tình cùng ngành nghề và biết cảm thông như Lý Thần. Người hâm mộ chắc chắn đang cực kỳ chờ mong hôn lễ xa hoa, lộng lẫy của cặp đôi ngôi sao với dàn phù dâu phù rể, khách mời nổi tiếng.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-dep-nhu-mo-cua-pham-bang-bang-va-ly-than-a202173.html