Con gái Đoan Trang thừa hưởng nhiều năng khiếu từ người mẹ đa tài


Thứ 7, 02/09/2017 | 03:24


Cùng sự kiện

Bé Sol - con gái của nữ ca sĩ Đoan Trang tỏ ra hăng hái và sốt sắng giúp mẹ chọn ra những bộ cánh phù hợp nhất để chuẩn bị tham dự sự kiện lớn của làng thời trang Việt.

Bé Sol - con gái của nữ ca sĩ Đoan Trang tỏ ra hăng hái và sốt sắng giúp mẹ chọn ra những bộ cánh phù hợp nhất để chuẩn bị tham dự sự kiện lớn của làng thời trang Việt.

Sau 5 năm kết hôn, Đoan Trang chọn tạm xa sân khấu để tập trung nhiều hơn cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Nữ ca sĩ tham gia một cách chọn lọc tại những sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện là Đoan Trang thường đi cùng chồng hoặc con, cô không giấu giếm niềm hạnh phúc viên mãn về cuộc sống gia đình hiện tại.

Đoan Trang và con gái.

Trong loạt ảnh mới đây được chụp tại buổi thử trang phục của một thương hiệu thời trang Thuỵ Điển, nhiều người bất ngờ khi thấy bé Sol - con gái của giám khảo “Tuyệt đỉnh song ca nhí” - nhí nhảnh phụ mẹ chọn đồ. Thậm chí, nhóc tì được yêu mến bởi vẻ đẹp lai còn biết lựa cho mẹ những trang phục rất bắt mắt và ấn tượng.

Bé Sol là con đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund người Thuỵ Điển. Dù là con lai nhưng càng lớn Sol càng giống mẹ, cô bé thừa hưởng nhiều đường nét đậm chất Á Đông từ người mẹ xinh đẹp. Không những thế, bé Sol sớm bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Từ khi bắt đầu bi bô tập nói bé đã biết lắc lư và hát theo nhiều bài nhạc thiếu nhi.

Nữ ca sĩ cho biết con gái cô còn có đôi mắt thẩm mỹ rất đặc biệt. “Bây giờ mỗi ngày là Sol đòi phải để con tự chọn bộ nào mà con thích thì mới chịu mặc. Khi Trang ra nước ngoài lưu diễn và dẫn con theo thì Sol đòi phải được vào cửa hàng mua sắm. Mỗi khi Đoan Trang trang điểm thì bé đều chăm chú ngồi theo dõi say sưa”, Đoan Trang tâm sự về con gái.

Nhìn thấy cách Sol tỏ ra tỉ mỉ khi chọn trang phục cho mẹ tại buổi thử trang phục, các thành viên trong ê-kíp vui vẻ cho rằng chẳng mấy chốc cô bé sẽ trở thành một Fashionista nhí không thua kém stylist thực thụ.

Con gái trở thành nhà tư vấn trang phục nhí cho Đoan Trang.

Tuy nhiên cũng như bao đứa trẻ tò mò, năng động cùng trang lứa, Sol thi thoảng cũng khá hiếu động và nghịch ngợm. Thỉnh thoảng cô bé nghêu ngao hát khiến không khí buổi làm việc vui vẻ, nhẹ nhàng hơn.

Theo Đoan Trang, bé Sol được nhận xét là ngoan ngoãn và sống rất tình cảm. Cách đây mấy tháng khi nghe bố mẹ bảo muốn sinh thêm em cho mình, Sol đã cảm thấy rất vui mừng và hứa là sẽ yêu em nhiều. Đôi mắt to tròn, mái tóc suông dài màu nâu hạt dẻ của bé Sol khiến nhiều người cảm thấy như Đoan Trang đang có một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo.

Hai mẹ con Đoan Trang vui vẻ tạo dáng trước ống kính.

Nhìn thấy được những sở thích và khả năng của con gái, vợ chồng nữ ca sĩ "Tóc hát" tỏ ra khá hài lòng. Cả hai luôn cố gắng hỗ trợ và hướng cho con được thực hiện mọi khả năng, ước mơ phù hợp với năng khiếu của mình. Đoan Trang hay dắt con theo tại những sự kiện hoặc các show diễn đặc biệt của cô.

Trong những dự án âm nhạc gần đây, giọng ca sinh năm 1978 còn lên kế hoạch cho con gái cùng tham gia diễn xuất. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, cô không giấu con mà muốn cho con tiếp xúc với thế giới bên ngoài theo ý con muốn để bé được dạn dĩ hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-doan-trang-thua-huong-nhieu-nang-khieu-tu-nguoi-me-da-tai-a200724.html