Con gái ruột Phi Nhung sở hữu học vấn "khủng", tháng lương đầu đã "tậu" xế hộp tiền tỷ tặng mẹ


Thứ 4, 14/10/2020 | 13:26


Là con gái ruột của nữ ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung, cô nàng Wendy luôn nhận được sự quan tâm đến từ khán giả.

Là con gái ruột của nữ ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung, cô nàng Wendy luôn nhận được sự quan tâm đến từ khán giả.

Tại Việt Nam, nữ ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng là bà mẹ nhiều con khi có đến 22 người con nuôi. Trong đó nổi tiếng là quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường. Đến tháng 4/2017, Phi Nhung mới bất ngờ công bố thông tin về con gái ruột.

Nữ ca sĩ Phi Nhung và cô con gái Wendy Phạm.

Wendy Phạm, cô con gái 28 tuổi của Phi Nhung có thời gian dài sinh sống và học tập tại Mỹ và sở hữu thành tích học tập cực "khủng". Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi từ trước đến nay, Phi Nhung không tiết lộ nhiều thông tin về con gái ruột của mình. Được biết, Wendy từng xuất hiện trong một MV của mẹ nhưng thời điểm đó, Phi Nhung không công khai nên khán giả không hay biết.

Wendy tốt nghiệp thủ khoa cùng tấm bằng Thạc sĩ chuyên ngành y tá.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành y tá cùng với tấm bằng thạc sĩ, Wendy hiện đang công tác tại một trung tâm y tế lớn tại Mỹ. Không ít lần Wendy khiến mẹ bất ngờ trước những món quà xa xỉ đắt tiền. Thậm chí, cô nàng còn tặng hẳn cho Phi Nhung chiếc xế hộp mới nhân dịp sinh nhật mẹ bằng tháng lương đầu tiên.

Cô nàng thường xuyên tặng mẹ mình những món quà hàng hiệu đắt đỏ. 

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Wendy sở hữu những đường nét khuôn mặt giống mẹ như đúc đặc biệt là nụ cười. Được biết trong những năm tháng sinh sống ở Mỹ, Wendy học tập rất chăm chỉ và sở hữu thành tích học tập cao. Thời điểm công khai con gái vào 3 năm trước cũng là lúc Phi Nhung tự hào con gái cho khán giả chiêm ngưỡng.

Wendy còn dành tháng lương đầu tiên của mình để "tậu" xế hộp tặng mẹ. 

Có điều ít ai biết, đó là Wendy có mối quan hệ bạn bè thân thiết với giọng ca "Con cò be bé" Xuân Mai. Hồi đầu năm 2020, ca sĩ Phi Nhung từng khoe ảnh cũ của con gái ruột Wendy Phạm chụp chung với Xuân Mai kèm chú thích: "Đôi bạn một thời sinh viên".

Wendy và Xuân Mai là đôi bạn thân thiết kể từ hồi đi học. 

Năm 1992, Phi Nhung mang bầu con gái Wendy nhưng không dám kể với người thân, phải tự đọc sách và hỏi thêm các đồng nghiệp ở xưởng may. Tới ngày sinh, cô tự đi xe vào bệnh viện mà không có ai theo cùng. Wendy tròn một tháng tuổi, Phi Nhung mang con đến xưởng may vừa làm việc vừa chăm sóc.

Trong một lần hát thiện nguyện ở nhà thờ, Phi Nhung tình cờ gặp Trizzie Phương Trinh - một ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Chính vợ cũ Bằng Kiều đã nhận ra giọng hát truyền cảm của Phi Nhung nên chủ động đề nghị giúp đỡ bằng cách đưa cô về nhà mình tại California.

Phi Nhung thành danh nhờ Trizzie phát hiện và giúp đỡ.

Hai năm sau đó, cô ở nhà Trizzie, được mẹ Trizzie giúp chăm sóc Wendy. Ban ngày, Phi Nhung làm việc ở tiệm băng đĩa, ban đêm làm thêm ở một nhà hàng Việt Nam, tranh thủ thời gian rèn luyện giọng hát.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ruot-phi-nhung-so-huu-hoc-van-khung-thang-luong-dau-da-tau-xe-hop-tien-ty-tang-me-a342491.html