Con gái Vân Quang Long bật khóc khi hát tiễn biệt cha


Thứ 6, 01/01/2021 | 09:16


Thể hiện ca khúc Ba kể con nghe trong lễ viếng cha, con gái Vân Quang Long đã khiến những người có mặt tại tang lễ không kìm nổi nước mắt.

Thể hiện ca khúc Ba kể con nghe trong lễ viếng cha, con gái Vân Quang Long đã khiến những người có mặt tại lễ viếng không kìm nổi nước mắt.

Ngày 1/1, người thân và bạn bè của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã có mặt tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM để làm lễ viếng và cầu siêu cho anh. Tại lễ viếng, con gái Vân Quang Long đã khiến những người tham dự vô cùng xúc động khi thể hiện ca khúc Ba kể con nghe như một lời chào tạm biệt gửi tới cha.

Con gái Vân Quang Long hát Ba kể con nghe trong lễ viếng cha. Ảnh: Dân trí

Khi tiếng hát của cô bé cất lên, nhiều người đã không kìm nổi nước mắt, có vài người thậm chí còn khóc nấc thành tiếng. Bản thân con gái Vân Quang Long cũng không giấu nổi sự xúc động, vừa hát vừa rơi nước mắt. 

Con gái Vân Quang Long không giấu được sự nghẹn ngào khi vĩnh biệt cha. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc, Dân trí

Ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời ở Mỹ vào ngày 29/12 do đột quỵ. Vợ Vân Quang Long chia sẻ gia đình mong muốn đưa thi thể nam nghệ sĩ về Việt Nam để gia đình nhìn mặt lần cuối nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên gia đình thống nhất đưa tro cốt của nam ca sĩ về quê hương an táng. 

Tham gia lễ viếng tại TP.HCM, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để nói lời tiễn biệt với Vân Quang Long. Trong đó, có những tên tuổi như vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Việt Hương, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy, Khánh Đơn, Phạm Văn Mách...

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để viếng và cầu siêu cho cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh: Dân trí

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-van-quang-long-bat-khoc-khi-hat-tien-biet-cha-a351271.html