Con trai MC Thảo Vân được "người bí mật" gửi quà sau khi không dám mua đồ đắt tiền


Thứ 3, 08/12/2020 | 03:54


MC Thảo Vân mới chia sẻ câu chuyện con trai không dám mua chiếc mũ đắt tiền vì muốn tiết kiệm cho mẹ mình.

MC Thảo Vân mới chia sẻ câu chuyện con trai không dám mua chiếc mũ đắt tiền vì muốn tiết kiệm cho mẹ mình.

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý có một cậu con trai tên Gia Bảo (biệt danh là Tít). Sau khi bố mẹ ly hôn, Tít ở với mẹ. Hiện tại, con trai Thảo Vân đã 15 tuổi và cao 1m70. Không chỉ ngày càng cao ráo, điển trai, Tít còn là một người con trai hiếu thảo, hiểu chuyện, ngoan ngoãn và biết yêu thương bố mẹ.

MC Thảo Vân và con trai 

Vài ngày trước, MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ một câu chuyện về cậu con trai tên Tít trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ MC chia sẻ: "Có chàng trai dễ thương, đi xem phim cùng mẹ, thấy các gian hàng treo biển giảm giá, nói khe khẽ là “Giày con hỏng quá rồi mẹ ạ”, à ok, thế chúng mình mua...

Chọn giày xong, thấy cầm thêm cái mũ, xem xem xong để lại, khi ra khỏi cửa hàng bảo “Con định mua thêm cái mũ, mà mẹ biết giá bao nhiêu không, quá đắt, tận 600 nghìn, nên con bỏ xuống luôn! Cũng không quá đẹp để mua”... Thật sự là lúc ấy thấy yêu quá, cám ơn con.“Không quá đẹp để mua” là lý do rất hợp lý, dù nhìn mắt thì thấy hình như không phải thế".

Câu chuyện về cậu con trai được Thảo Vân chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ ngỏ ý muốn tặng chiếc mũ cho Tít.

Sau đấy vài ngày, Thảo Vân chia sẻ thêm "phần 2" của câu chuyện. Cụ thể, nữ MC cho biết sau khi tiết lộ câu chuyện trên mạng xã hội, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã ngỏ ý muốn mua chiếc mũ để tặng cho Tít. Đặc biệt, có một người bạn thân thiết của Thảo Vân đã bí mật gửi món quà đến gia đình nữ MC để tặng cho con trai.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã gọi điện hỏi han câu chuyện của Tít nhưng không hề nói đến chuyện mua tặng.

Người này không phải ai khác mà chính là nghệ sĩ Xuân Bắc - một người bạn thân thiết của cả Thảo Vân và Công Lý. Dòng chia sẻ của Thảo Vân khiến nhiều người xúc động không chỉ bởi hành động của Xuân Bắc mà còn bởi tình cảm bạn bè thân thiết giữa hai người.

NSƯT Xuân Bắc

Rất nhiều bạn bè và người thân đã để lại bình luận ngợi khen tình bạn giữa Thảo Vân và Xuân Bắc. Dù không thường xuyên gặp nhau những tình bạn của cả hai vẫn gắn bó sau nhiều năm quen biết. Trong cuộc sống hàng ngày, cả hai đều là những bậc cha mẹ nổi tiếng về cách dạy con.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-mc-thao-van-duoc-nguoi-bi-mat-gui-qua-sau-khi-khong-dam-mua-do-dat-tien-a348521.html