Công Vinh và Thủy Tiên bị anti-fan "tấn công" sau clip "đập hộp quà sinh nhật"


Thứ 4, 18/12/2019 | 13:15


Cùng sự kiện

Công Vinh bất ngờ nhận những bình luận tiêu cực sau khi đăng tải clip được Thủy Tiên tặng món quà sinh nhật "siêu to khổng lồ".

Công Vinh bất ngờ nhận những bình luận tiêu cực sau khi đăng tải clip được Thủy Tiên tặng món quà sinh nhật "siêu to khổng lồ".

Thời gian gần đây, người hâm mộ đã dần quen với việc Công Vinh - Thủy Tiên thường đăng những đoạn clip khá hài hước về cuộc sống gia đình. Mới đây nhất, Công Vinh chia sẻ đoạn clip "đập hộp" quà sinh nhật khiến fan được dịp cười nghiêng ngả.

Theo đó, Thủy Tiên đã tặng cho ông xã một hộp quà rất lớn. Nhìn thấy thùng quà lớn, Công Vinh rất háo hức và còn cho rằng "thùng to chắc nhiều tiền lắm". Bởi trước đó, chính anh cũng đã tặng cho bà xã một xấp tiền lên tới hơn 100 triệu đồng.

Công Vinh khoe clip "đập hộp" quà sinh nhật của Thủy Tiên.

Tuy vậy, Công Vinh đã được một phen mừng hụt bởi trong chiếc hộp là một quả mít siêu to chứ không hề có đồng tiền nào cả. Công Vinh viết trên page chính thức: “Người ta nói cho đi sẽ được nhận lại, làm điều tốt sẽ có hồi báo tốt, nhân quả tốt… không hề nha mọi người, đừng bao giờ tin nha mọi người, cay đắng lắm”.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam còn nhắc nhở đầy hóm hỉnh: “Lưu ý… đây là 1 câu chuyện buồn, xin đừng thả ha ha”.

Trong khi đó, Thủy Tiên phân trần: "Ủa, người ta nói sống tốt sẽ được quả ngọt, quả này ngọt ngây mà. Mọi người vào nói giúp mình một câu công bằng coi, tức ghê".

Clip này của cặp vợ chồng nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ. Phần lớn đều khen Công Vinh - Thủy Tiên khá "mặn", luôn biết cách mang lại tiếng cười cho mọi người. Đặc biệt, cuộc sống giản dị, bình yên của cặp vợ chồng nổi tiếng cũng nhận nhiều lời ca ngợi.

Công Vinh - Thủy Tiên có cuộc sống thường nhật giản dị khác biệt với khi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện.

Dù vậy, cũng vẫn xuất hiện một số bình luận tiêu cực nhằm vào hai nghệ sĩ. Có người viết: “Các em giàu có rồi, không khoe ai cũng biết, chỉ là sống ảo bớt đi, bớt bày trò đánh bóng cho nhau đi. Xin cảm ơn”.

Một fan khác chia sẻ: “Đây là vợ chồng nhảm nhất trái đất luôn. Chắc Công Vinh giờ hết thời nên làm màu để người ta nhớ”.

Thậm chí còn có cả ý kiến chê bai khá không liên quan: "Thủy Tiên vẫn thế, vẫn xấu và vô duyên như ngày đóng phim Bỗng dưng muốn khóc".

Những bình luận này khiến người hâm mộ của Công Vinh - Thủy Tiên khá bức xúc. Nhiều người cho rằng Công Vinh - Thủy Tiên thì cũng chỉ là một cặp vợ chồng như bao người khác, họ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày thì đâu có ảnh hưởng đến ai, nếu không thích chỉ cần không theo dõi là được.

Các fan cũng phản pháo những bình luận tiêu cực nhằm vào vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên: "Không có duyên mà đi chê người ta vô duyên, có miếng duyên nào chết liền", "Nếu cảm thấy người ta xấu vô duyên thì xem và bình luận làm gì, sân si à?"...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-va-thuy-tien-bi-anti-fan-tan-cong-sau-clip-dap-hop-qua-sinh-nhat-a305062.html