Cuộc sống hiện tại của hoa hậu Thu Ngân, người đẹp lấy chồng khi vừa đăng quang


Thứ 5, 03/12/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 năm cô 20 tuổi và sau đó không lâu, người đẹp lên xe hoa.

Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 năm cô 20 tuổi và sau đó không lâu, người đẹp lên xe hoa.

Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 khi vừa tròn 20 tuổi. Ở thời điểm đăng quang, Thu Ngân cao 1m70, nặng 49kg với số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn: 87 – 59 – 92 (cm). Không chỉ có thân hình gợi cảm, người đẹp quê gốc Hải Phòng còn có gương mặt trái xoan ưa nhìn và cực nét khi lên ảnh.

Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016.

Thu Ngân cũng được đánh giá là người đẹp sáng giá cho việc "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc quốc tế bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, cô còn có khả năng ngoại ngữ tốt sau thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, Thu Ngân gây ngỡ ngàng cho nhiều người vì quyết định lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương, lớn hơn cô 19 tuổi và từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc tập đoàn FLC.

Tháng 10/2017, Thu Ngân hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia. Sau đó, Thu Ngân hạn chế xuất hiện tại các sự kiện showbiz để vun vén tổ ấm nhỏ.

Trước những lời đàm tiếu về việc gả vào hào môn, Thu Ngân khẳng định cô kết hôn cùng người đàn ông thành đạt không phải vì tiền. Thu Ngân nói: "Tôi không lấy chồng đại gia vì tiền. Tôi và ông xã có duyên gặp gỡ, quen nhau trong một hoạt động sau cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Anh ấy lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, kinh doanh.

Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi "cưa cẩm" nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".

Thu Ngân và ông xã.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cô quyết định trở thành người phụ nữ của gia đình khi tuổi đời còn trẻ và vừa đăng quang không lâu. Tuy nhiên, với Thu Ngân, điều này nằm trong kế hoạch của cô.

Thu Ngân tâm sự với Gia đình & Xã hội: "Trước khi đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, tôi cũng đã muốn ổn định cuộc sống sớm và sau đó có thể tham gia các hoạt động kinh doanh. Với tôi thì gia đình quan trọng hơn tất cả.

Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy cuộc sống của một Hoa hậu sẽ trôi đi rất là nhanh, và mình sẽ bị cuốn theo guồng công việc, bởi vậy tôi lo mình sẽ bị ...ế, nên tôi cũng mong muốn được lấy chồng sớm và sinh con bởi tôi rất yêu trẻ con".

Sau khi kết hôn, để xóa nhòa khoảng cách tuổi tác giữa mình và chồng, Thu Ngân thừa nhận cô cố gắng khiến bản thân "già đi", tìm hiểu sở thích của bạn đời như chơi cây cảnh, đồ cổ. Ở chiều ngược lại, ông xã Thu Ngân cũng cố gắng trẻ trung hơn, nghe những bản nhạc sôi động hơn.

Đăng quang năm 20 tuổi và trở thành bà mẹ một con khi mới 23, song Thu Ngân không tiếc nuối thanh xuân. Cô quan niệm: "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó".

Thu Ngân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nàng hậu cũng có mối quan hệ hòa hợp với gia đình nhà chồng. Cô tiết lộ, mẹ chồng là người tâm lý, hiền lành và hết mực quan tâm con dâu.

Sau khi kết hôn, Thu Ngân có đôi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng rất hạn chế. Lần gần nhất, vào tháng 10/2019, Thu Ngân tham dự sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week 2019. Bà mẹ một con gây chú ý với nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Thu Ngân từng chia sẻ về việc xuất hiện trước công chúng: "Nhiều bạn bè cũng thắc mắc vì sao tôi không hoạt động giải trí, làm hình ảnh để tốt cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng đó không phải định hướng của tôi. Nếu muốn xây dựng hình ảnh, tôi đã làm từ khi đăng quang cách đây hơn 2 năm. Đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng không tham gia showbiz là một quyết định đúng đắn và chưa bao giờ tiếc nuối".

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi có một gia đình êm ấm, mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh", Thu Ngân khẳng định.

Gia đình hạnh phúc của hoa hậu Thu Ngân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-cua-hoa-hau-thu-ngan-nguoi-dep-lay-chong-khi-vua-dang-quang-a348145.html