Cuộc sống xa hoa, sang chảnh với đám cưới triệu USD của ái nữ tỷ phú giàu nhất châu Á


Thứ 5, 21/05/2020 | 11:41


Cùng sự kiện

Isha Ambani được xem là người thừa kế đế chế kinh doanh "khổng lồ" của vị tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani.

Isha Ambani được xem là người thừa kế đế chế kinh doanh "khổng lồ" của vị tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani.

Isha Ambani (29 tuổi) là con gái lớn của ông Mukesh Ambani - Chủ tịch Tập đoàn công nghiệp Reliance, sở hữu khối tài sản khoảng 50 tỷ USD, tỷ phút giàu nhất châu Á, theo Forbes.

Nữ doanh nhân Isha Ambani, con gái của tỷ phú người Ấn Độ Mukesh Ambani.

Được biết, vợ chồng Mukesh Ambani có ba người con, Isha Ambani là con gái duy nhất. Không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng, Ambani được coi là người thừa kế đế chế kinh doanh của gia tộc trị giá tỷ USD.

Từ khi sinh ra, cô đã sống trong nhung lụa. Isha Ambani sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương, ngọc lục, đá quý đồ sộ, yêu thích lối sống tiệc tùng.

Năm 2014, Isha tốt nghiệp ngành tâm lý và nghiên cứu châu Á tại Đại học Yale. Sau đó, Isha tiếp tục học kinh doanh tại trường Stanford và nhận bằng thạc sĩ.

Với tài năng của mình, Isha Ambani góp mặt trong ban giám đốc của đế chế gia đình Reliance Jio và Reliance Retail. Năm 2015, Isha được Forbes đánh giá là một trong những nữ doanh nhân quyền lực trong tương lai ở châu Á.

Năm 2008, theo ước tính của Forbes, giá trị tài sản ròng của Isha Ambani vào khoảng 660 triệu USD. Đến năm 2018, khối tài sản của Isha tăng lên 700 triệu USD.

Isha Ambani quan tâm thời trang, thường góp mặt tại các tuần thời trang ở Ấn Độ và quốc tế. Cô từng diện đầm cao cấp của Dior dự dạ vũ Le Bal, sự kiện tổ chức thường niên ở Paris dành cho giới thượng lưu.

Isha Ambani có cuộc sống xa hoa từ khi sinh ra.

Isha diện bộ đầm thủ công của Prabal Gurung (nhà thiết kế người Mỹ gốc Nepal) tham dự Met Gala 2019.

Isha Ambani cũng là khách mời thường niên của các tuần lễ thời trang quốc tế và Met Gala, sự kiện thời thượng bậc nhất của làng mốt thế giới.

Isha Ambani quen biết nhiều người trong giới thượng lưu phương Tây. Cô có dịp đến Anh, ăn diện như một công chúa thực thụ và cùng các ái nữ thượng lưu khác dự một cuộc đua ngựa, thú vui của giới quý tộc hoàng gia Anh.

Nữ doanh nhân người Ấn Độ tự tin chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi tuyệt vời, xinh đẹp, thông minh và tôi không cần ai phải công nhận điều đó".

Cô nàng ái nữ triệu đô thường tổ chức những buổi tiệc tùng xa xỉ tại tòa nhà chọc trời Antilia 27 tầng, có giá khoảng 1 tỷ USD của gia đình ở Mumbai.

Đặc biệt, phải kể đến đám cưới của Isha Ambani vào cuối năm 2018 cùng Anand Piramal - trùm bất động sản. Hai người quen thân nhau từ bé. Theo Time, chi phí đám cưới lên tới 100 triệu USD song phát ngôn viên của tập đoàn Reliance nói chi phí đám cưới không vượt quá 15 triệu USD.

Gia đình cô dâu chú rể thuê 100 chuyến bay để đưa các khách VIP tới dự tiệc. Khách mời gồm cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, cựu Tổng thống Ấn Độ Pranab Mukherjee, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra... Siêu sao Beyonce được mời biểu diễn tại đám cưới.

Isha Ambani diện những bộ váy cưới đắt đỏ với nhiều chi tiết đính kết cầu kỳ.

Theo Bloomberg, danh sách khách mời dài đến nỗi hai bên gia đình Ambani và Piramal phải sử dụng đến ít nhất 5 khách sạn 5 sao gần đó và một ê-kíp hậu cần hùng hậu, được lập ra từ Mumbai, để quản lý số khách này.

Để tri ân thành phố này, gia tộc Ambani mua thức ăn đủ ngày 3 bữa cho 5.100 người trong vòng 4 ngày.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Isha sống trong biệt thự sang trọng rộng gần 50.000m2. Căn nhà nằm ở khu dân cư nổi tiếng Worli, phía nam thành phố Mumbai, nhìn ra biển Arab và cầu vượt biển Bandra - Worli.

Chồng của Isha Ambani có bằng kinh tế tại đại học Pennsylvania và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Harvard. Anh là người sáng lập Piramal Realty, một trong những công ty bất động sản lớn nhất Ấn Độ.

Isha là cô gái tự tin và có nhiều bạn bè, yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Bởi sự "môn đăng hộ đối" của cặp đôi mà sau khi kết hôn, Isha Ambani càng giàu có hơn. Hồi tháng 3/2020, cô vướng lùm xùm tổ chức tiệc tùng xa hoa với dàn khách mời toàn những ngôi sao giải trí như vợ chồng Priyanka Chopra và Nick Jonas, diễn viên Vicky Kaushal, Katrina Kaif… tại tư gia.

Đây là thời điểm mà dịch Covid-19 đang bùng phát ở nhiều nơi nên việc hàng nghìn khách mời tụ tập, nhảy múa, ném bột màu tại bữa tiệc này đã bị công chúng lên án gay gắt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-sang-chanh-voi-dam-cuoi-trieu-usd-cua-ai-nu-ty-phu-giau-nhat-chau-a-a324222.html