+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La phản ứng gay gắt khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

    ĐS&PL Trước bình luận của 1 CDM dưới bài đăng trên mạng xã hội của Đàm Thu Trang, cho rằng chân dài xứ Lạng lấy chồng vì tiền, Cường Đô La đã động thái phản ứng vô cùng gay gắt

    Trước bình luận của 1 cư dân mạng dưới bài đăng trên mạng xã hội của Đàm Thu Trang, cho rằng chân dài xứ Lạng lấy chồng vì tiền, Cường Đô La đã động thái phản ứng vô cùng gay gắt. 

    Cặp đôi "chân dài- đại gia" đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

    Chuyện tình đẹp và ngọt ngào như cổ tích giữa đại gia phố núi Cường Đô La và chân dài xứ Lạng Đàm Thu Trang luôn thu hút được sự quan tâm không nhỏ của dư luận.

    Trong một chia sẻ với truyền thông gần đây, cựu người mẫu tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đời sống sau khi kết hôn của hai vợ chồng. 

    Sau đó, Cường Đô La đã bình luận dí dỏm: "Toàn nói xấu chồng thôi". Trước những lời lẽ tình cảm, âu yếm mà cặp đôi này dành cho nhau, phía dưới bài đăng, không ít bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã dành lời khen cho đôi "vợ chồng son" này.

    Bên cạnh những lời chúc phúc, vẫn có ý kiến khá tiêu cực khi nhắc đến cuộc hôn nhân giữa hai người. Một khán giả đã bình luận rằng Đàm Thu Trang chỉ kết hôn với Cường Đô La vì tiền bạc.

    Ngay lập tức, doanh nhân phố núi đã đáp trả một cách gay gắt: "Cút!". Đồng thời, anh khẳng định bản thân không có gì để vợ phải nói xấu.

    Động thái này của Cường Đô La đã phần nào chứng minh được tình cảm gắn bó giữa hai người đồng thời thể hiện sự bảo vệ tuyệt đối của doanh nhân 37 tuổi đối với người vợ của mình, không để những lời lẽ không hay làm tổn thương cô. 

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê của Đàm Thu Trang, vào ngày 20/1.

    Đám cưới của cặp đôi này diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM ngày 27/8 sau hơn một năm chuẩn bị đám cưới với nhiều lần thay đổi địa điểm cũng như phương án tổ chức.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-phan-ung-gay-gat-khi-dam-thu-trang-bi-noi-lay-chong-vi-tien-a291872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan