Người yêu cũ khóc nức nở khi viếng mộ Lê Công Tuấn Anh


Thứ 6, 07/10/2016 | 06:55


Cựu người mẫu Minh Anh khóc nức nở khi ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ một thời bên Lê Công Tuấn Anh trong ngày giỗ lần thứ 20 của anh.

Cựu người mẫu Minh Anh khóc nức nở khi ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ một thời bên Lê Công Tuấn Anh trong ngày giỗ lần thứ 20 của anh.

Nam diễn viên "tài hoa bạc mệnh" Lê Công Tuấn Anh.

Nhắc đến Lê Công Tuấn Anh, hẳn ai cũng nhớ về chàng “bạch mã hoàng tử” của điện ảnh Việt thập niên 90 với những vai diễn ngọt ngào và tài năng diễn xuất đẹp.

Dù đã 20 năm trôi qua kể từ ngày anh về với đất mẹ, nhưng hình ảnh và ký ức về nam diễn viên vẫn còn sâu đậm trong lòng bạn bè và người hâm mộ. Sáng 06/10, đông đảo nghệ sĩ thân thiết đã có mặt đông đủ bên phần mộ của anh tại Nghĩa trang Nghệ sĩ Gò Vấp - TPHCM để thắp nén hương tưởng nhớ chàng diễn viên tài hoa bạc mệnh này.

Mộ phần của nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của cựu người mẫu Minh Anh – “người yêu cũ” một thời của Lê Công Tuấn Anh. Cô vừa trở về từ Singapore để thắp cho anh nén nhang. Dù đeo khẩu trang và kính đen, Minh Anh vẫn bật khóc nức nở bên bạn bè và đồng nghiệp khi nhớ lại những kỷ niệm bên nam diễn viên tài hoa bạc mệnh.

Sinh thời, Lê Công Tuấn Anh nhận được sự mến mộ đặc biệt của các nghệ sĩ. Ngoài Phước Sang, Lê Tuấn Anh là những người bạn chí thân của anh, các nghệ sĩ: Trịnh Kim Chi, Tấn Beo, Mai Trần, Lý Hùng, Mai Huỳnh,… đều có nhiều kỷ niệm khó quên với nam diễn viên để ôn lại.

NSƯT Mỹ Uyên bồi hồi nhớ về kỷ niệm với đàn anh.

Lê Tuấn Anh - người bạn thân thiết một thời của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh không khỏi xót mỗi khi nhớ về bạn hiền.

Dù 20 năm trôi qua, nhưng tình cảm mọi người dành cho Lê Công Tuấn Anh vẫn không hề phai nhạt.

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967. Tên tuổi của anh từng gây “sốt” trên màn ảnh một thời qua loạt phim như: “Vị đắng tình yêu”, “Anh chỉ có mình em”, “Em còn nhớ hay em đã quên”… Anh cũng từng được xem là thần tượng của giới trẻ thập niên 90 với vai diễn “Đông ki sốt” trong phim “Vị đắng tình yêu”.

Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lê Công Tuấn Anh đột ngột ra đi vào tháng 10/1996 trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Qua đời ở tuổi 29, Lê Công Tuấn Anh đã biến mình từ một ngôi sao điện ảnh thành một biểu tượng nổi tiếng của Việt Nam.

Linh Anh

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]XBEHDoasc5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-cu-khoc-nuc-no-khi-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-a164902.html